baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 474 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo Sở Nội vụ thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2021
Lãnh đạo Sở Nội vụ thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2021

Lễ Giáng sinh (lễ Noel) là một trong những lễ trọng của Giáo hội Công giáo và Tin lành, diễn ra từ ngày 24 đến 25 tháng 12 hàng năm. Nhân dịp này, từ ngày 13/12 đến ngày 17/12/2021, đoàn công tác của lãnh đạo Sở Nội vụ do ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn đã đi thăm và chúc mừng một số giáo xứ, dòng tu Công giáo và chi hội Tin lành trên địa bàn tỉnh.

giang sinh2021

Ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đến chúc mừng Giáo xứ Thuận Hiếu, huyện Krông Pắc

Tại các điểm đến thăm ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã gửi lời chúc đến linh mục, mục sư và toàn thể tín đồ Giáo hội Công giáo và Tin lành đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực cho xã hội của Giáo hội Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn quý vị chức sắc, chức việc, tín đồ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết dân tộc; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, lễ Giáng sinh năm nay, quý vị chức sắc, chức việc vận động bà con tín đồ thực hiện nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch bệnh của Chính phủ và chính quyền địa phương.

aHung GS21

Ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc đến chúc mừng Chi hội Tin lành Buôn Jat (Bru), xã Ea Hiu, huyện Krông Pắc

Đáp lời, đại diện cơ sở tôn giáo gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo trong dịp lễ Giáng sinh năm 2021 và sẽ tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn tín đồ thực hiện phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo”, luôn đồng hành và chia sẻ cùng địa phương, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin và ảnh Bích Vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready