baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1513 khách và không thành viên đang online

Hội nghị tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2021-2026
Hội nghị tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 25/6/2021, tại trụ sở HĐND - UBND tỉnh, Ủy ban Bầu cử tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đình Trung, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Bầu cử tỉnh; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Chủ tịch UBBC tỉnh; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó Trưởng Thường trực Ban Chỉ đạo bầu cử tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí thành viên UBBC tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

123536546

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Bạch Văn Mạnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thư ký UBBC tỉnh đã trình bày Báo cáo tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2021 – 2026. Báo cáo đánh giá, nêu rõ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã thành công tốt đẹp, đảm bảo dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ, rộng rãi và là ngày hội lớn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

 265767545767

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, trách nhiệm cao của các cấp ủy đảng, chính quyền, Ủy ban bầu cử các cấp, các ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể, lực lượng vũ trang và dân dân trong tỉnh đã góp sức làm nên thành công cuộc bầu cử  của tỉnh Đắk Lắk. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới các địa phương khẩn trương tổ chức Kỳ họp thứ nhất HĐND các cấp theo quy định, kiện toàn các chức danh; quan tâm thực hiện chính sách, chế độ hoặc phân công, bố trí công tác cho cán bộ không tái cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 – 2026; đại biểu trúng cử nhiệm kỳ 2021-2026 nhanh chóng thực hiện chương trình hành động đã báo cáo và cam kết trước cử tri.

3675669798

Khen thưởng các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử

Để ghi nhận những kết quả đã đạt được và kịp thời động viên các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác bầu cử. Ủy ban bầu cử tỉnh đã xét và đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 03 tập thể và 03 cá nhân, đồng thời đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử./.

                                                                    Tin và ảnh: Nhung Nguyễn

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready