baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1286 khách và không thành viên đang online

Tỉnh Đắk Lắk tổ chức bầu cử sớm (Ngày 22/5/2021)
Tỉnh Đắk Lắk tổ chức bầu cử sớm (Ngày 22/5/2021)

 Tỉnh Đắk Lắk đã được Hội đồng bầu cử quốc gia cho phép tổ chức bầu cử sớm theo Công văn số 662/HĐBCQG-VP ngày 07/5/2021.

Toàn tỉnh có 14 khu vực bỏ phiếu thuộc các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Ea Súp (7), huyện Buôn Đôn (5) và thành phố Buôn Ma Thuột (2) được tổ chức bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sớm hơn 01 ngày so với ngày bầu cử toàn quốc (cụ thể là ngày 22/5/2021).

Các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, huyện đã tham gia lễ khai mạc tại các khu vực bỏ phiếu sớm. Sau lễ khai mạc cử tri đã tiến hành bỏ phiếu theo đúng quy định.

1111

Bầu cử tại Tiểu đoàn Huấn luyện và Cơ động 19, khu vực bỏ phiếu số 13 xã Krông Na, huyện Buôn Đôn

Cử tri dự lễ khai mạc và tham gia bỏ phiếu đầy đủ với không khí sôi nổi. Đến thời điểm 12 giờ cùng ngày số lượng cử tri đi bỏ phiếu đạt tỷ lệ 100%.

2222

Tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19 trước khi tham gia bầu cử

Không khí bầu cử tại 14 khu vực bỏ phiếu sớm trên địa bàn toàn tỉnh đều diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp, nghiêm túc và đúng pháp luật. Hầu hết cử tri đến tham gia bầu cử đều rất phấn khởi và tin tưởng vào lá phiếu của mình sẽ chọn ra được những đại biểu thực sự có đức, có tài đại diện cho mình vào cơ quan quyền lực nhà nước. Tình hình an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội trong quá trình diễn ra cuộc bầu cử đến thời điểm hiện nay trên địa bàn toàn tỉnh ổn định. Tại khu vực bỏ phiếu thực hiện đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của ngành y tế (thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát khuẩn, giữ khoảng cách, không tụ tập đông người…). Cơ sở vật chất phục vụ cho ngày bỏ phiếu sớm đã được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo đúng quy định; tại các điểm bỏ phiếu, từng hòm phiếu được kiểm tra kỹ lưỡng. Cờ hoa và khẩu hiệu, áp phích bằng tranh với gam màu vàng đỏ chủ đạo đã được trang trí ở hầu hết điểm bỏ phiếu sớm đảm bảo đúng theo quy định./.

                                              Tin và ảnh: Nhung Nguyễn

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready