baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 2601 khách và không thành viên đang online

KHỐI THI ĐUA 4 HỌP CHẤM ĐIỂM, BÌNH XÉT THI ĐUA NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2019
KHỐI THI ĐUA 4 HỌP CHẤM ĐIỂM, BÌNH XÉT THI ĐUA NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2019

Sáng ngày 21/3/2019 Khối thi đua 4 tổ chức họp chấm điểm, bình xét thi đua năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Bà Nguyễn Thị Minh Tuyết - Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh (Đơn vị Khối trưởng) chủ trì cuộc họp; cùng tham gia cuộc họp có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua. Khối thi đua 4 gồm các đơn vị: Văn phòng HĐND tỉnh (Khối trưởng), Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Ban Dân tộc, Cục Thống kê và Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh.

1

Bà Nguyễn Thị Minh Tuyết - Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh (Đơn vị Khối trưởng) chủ trì cuộc họp

Trong năm 2018, cùng với việc thực hiện các nội dung được ký kết trong giao ước thi đua, các đơn vị trong Khối thi đua 4 đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Trương ương và tỉnh phát động như: thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh năm 2018; thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước; thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; thi đua hướng tới “Kỷ niệm 44 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột, chào mừng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VII”; thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; hiến máu nhân đạo… và nhiều phong trào thi đua khác do các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị phát động và triển khai thực hiện, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị đã thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho công chức, viên chức, người lao động; nâng cao nhận thức chính trị, đảm bảo giữ vững lập trường chính trị tư tưởng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tiếp tục quán triệt, đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Sau khi thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng đơn vị, Khối thi đua 4 đã tiến hành chấm điểm và bình xét thi đua năm 2018 cho các đơn vị trong khối. Qua kết quả bỏ phiếu, Khối thi đua 4 đã thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 02 đơn vị là Văn phòng HĐND tỉnh và Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Tại cuộc họp, các đơn vị đã thống nhất bầu Văn phòng UBND tỉnh làm Khối trưởng và Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh làm Khối phó của Khối thi đua 4 năm 2019 đồng thời thống nhất trong năm 2019, các đơn vị sẽ tiếp tục phát động các phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội và nhiệm vụ chính trị được giao; tăng cường sự lãnh đạo tập trung, thống nhất, toàn diện của cấp ủy, sự chỉ đạo quyết liệt của chính quyền và sự chủ động tích cực phối hợp của các tổ chức đoàn thể; xây dựng và tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng theo chương trình, kế hoạch hoạt động của Khối.

Phong Thu (Văn phòng Sở)

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready