baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 450 khách và không thành viên đang online

Sở Nội vụ tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018)
Sở Nội vụ tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018)

Sáng ngày 27/7, Sở Nội vụ long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Miên Klơng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ; các đồng chí là Phó Giám đốc, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở Nội vụ và thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Miên Klơng – Giám đốc Sở Nội vụ đã xúc động cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí thương binh, liệt sĩ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc trước đây và giai đoạn hiện nay. Đồng thời, hy vọng các đồng chí là con thương binh, liệt sỹ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng của bản thân, gia đình để tiếp tục đóng góp vào hoạt động cơ quan nói riêng và sự nghiệp chung của dân tộc trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay.

Trong không khí ấm áp thân tình, thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm, động viên thường xuyên, kịp thời của cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và thể hiện tinh thần tiếp tục quyết tâm phấn đấu, phát huy truyền thống cách mạng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh: Nguyễn Nhung

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready