baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 368 khách và không thành viên đang online

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT TỔNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2017
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT TỔNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2017

Sáng ngày 06/4/2018, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tổng điều tra kinh tế của tỉnh năm 2017 tại hội trường Nhà khách tỉnh Đắk Lắk. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì Hội nghị; Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo và Tổ thường trực Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế tỉnh; Ban Chỉ đạo và Tổ thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế cấp huyện...

10.4.2018a

Tổng điều tra kinh tế năm 2017 là một trong ba cuộc tổng điều tra thuộc Chương trình điều tra thống kê quốc gia do Thủ tướng Chính phủ quy định được tiến hành 5 năm một lần và đây là lần thứ 5 ở nước ta. Mục tiêu của cuộc Tổng điều tra (TĐT) nhằm thu thập những số liệu cơ bản về số lượng và lao động, kết quả hoạt động của các đơn vị kinh tế; mức độ ứng dụng công nghệ thông tin và một số thông tin chuyên sâu khác làm cơ sở để xây dựng kế hoạch, hoạch định chính sách phát triển kinh tế - xã hội theo ngành kinh tế, theo vùng lãnh thổ và các cấp hành chính.

Thông qua Hội nghị Tổng kết công tác tổng điều tra kinh tế của tỉnh năm 2017, Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế tỉnh báo cáo kết quả thực hiện cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2017 trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đánh giá những kết quả đã đạt được, những hạn chế tồn tại trong việc chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện, rút kinh nghiệm cho cuộc Tổng điều tra lần sau. Bên cạnh đó, Tại Hội nghị đã công bố Quyết định khen thưởng và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Quyết định khen thưởng và Giấy khen của Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc Tổng điều tra của tỉnh năm 2017.

10.4.2018b

Công tác Tổng điều tra trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã thực hiện thành công tốt đẹp. Tỉnh ta được các đoàn nghiệm thu của Trung ương đánh giá là một trong những tỉnh đạt chất lượng cao của các tỉnh thuộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Kết quả trên thể hiện sự cố gắng của Ban chỉ đạo Tổng điều tra các cấp, sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa ngành thống kê và các ngành liên quan, sự trợ giúp của các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thanh, truyền hình tỉnh, sự đồng thuận ủng hộ của các đơn vị kinh tế trong toàn tỉnh./.

 Tin và ảnh: Mai Hạnh - Phòng CCHC

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready