Ngày 27/2/2018, Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk triển khai Kế hoạch số 05/KH-SNV về khảo sát, đánh giá sự hài lòng của của cơ quan, tổ chức, cá nhân về chất lượng dịch vụ hành chính công và công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk.
Với mục đích thu thập, lấy ý kiến đánh giá của cơ quan, tổ chức, cá nhân làm cơ sở định hướng các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tinh thần, trách nhiệm thái độ phục vụ công dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.
Theo đó, khảo sát phải đảm bảo khách quan, khoa học và minh bạch, phản ánh trung thực kết quả đánh giá của công dân, tổ chức về chất lượng giao dịch hành chính và công tác giải quyết thủ tục hành chính của đội ngũ công chức, viên chức Sở Nội vụ.
Trên cơ sở Kế hoạch ban hành kèm theo Phiếu khảo sát, Sở Nội vụ đã xây dựng bộ câu hỏi gồm: Thông tin của tổ chức, cá nhân thực hiện giao dịch hành chính; nội dung giao dịch và 6 câu hỏi về giao dịch hành chính. Phương pháp khảo sát được thực hiện thông qua một trong các hình thức sau:
- Khảo sát trực tuyến tại địa chỉ sau: Địa chỉ websites của Sở Nội vụ sonoivu.daklak.gov.vn: Chọn công dân tương tác -> chọn khảo sát -> Nhập tên, địa chỉ và số di động -> Đánh giá khảo sát mức độ hài lòng -> gửi đánh giá.
- Cho ý kiến trực tiếp vào các Phiếu khảo sát: (Tải phiếu tại đây) và gửi về Sở Nội vụ, số 10 Lý Thái Tổ, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Mỗi ý kiến đóng góp là cơ sở để Sở Nội vụ định hướng các giải pháp, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với tổ chức, công dân. Rất mong nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của Quý cơ quan, tổ chức, cá nhân có thực hiện giao dịch hành chính tại Sở Nội vụ.
Nguyễn Nhung