baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 2719 khách và không thành viên đang online

Đoàn công tác học tập kinh nghiệm cải cách hành chính thành phố Cần Thơ thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Lắk
Đoàn công tác học tập kinh nghiệm cải cách hành chính thành phố Cần Thơ thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Lắk

 

Sáng ngày 19/6/2024, Đoàn công tác học tập kinh nghiệm cải cách hành chính thành phố Cần Thơ do đồng chí Châu Việt Tha - Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk.

giao luu cantho 1

Quang cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía tỉnh Đắk Lắk có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; lãnh đạo các sở, ngành liên quan và đại diện lãnh đạo một số phòng chuyên môn của Sở Nội vụ.

Tại buổi làm việc, về phía tỉnh Đắk Lắk đã chia sẻ những kinh nghiệm mang lại hiệu quả tích cực của tỉnh trong công tác cải cách hành chính cùng với Đoàn công tác của thành phố Cần Thơ như: (1) Công tác cải thiện, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính, Chỉ số Hài lòng của người dân và tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, Chỉ số Hiệu quả Quản trị và hành chính công; (2) Những sáng kiến hiệu quả về công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số; (3) Công tác triển khai thực hiện mô hình ủy quyền trong thực hiện thủ tục hành chính lĩnh vực tư pháp (4) Nhiệm vụ, giải pháp công tác cải cách hành chính trong thời gian tới…

Cũng tại buổi làm việc, thành viên trong Đoàn công tác cũng đã thông tin về một số hoạt động liên quan tới công tác cải cách hành chính trên tinh thần cởi mở, tích cực trao đổi, lãnh đạo và thành viên Đoàn công tác hai bên đã cùng chia sẻ những nội dung mà phía tỉnh bạn quan tâm.

giao luu cantho 2

Đại diện Sở Tư pháp tỉnh Đắk Lắk chia sẻ kết quả công tác tư pháp tại tỉnh

Đồng chí Hoàng Thị Tâm - Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk thông tin một số kết quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công trong đó có hồ sơ trực tuyến, thủ tục hành chính tiếp nhận, giải quyết theo phương án tại chỗ tăng dần qua từng năm; kết quả giải quyết hàng năm đạt cao trên 99%. Kết quả đó đã góp phần quan trọng nâng cao chỉ số cải cách hành chính của tỉnh hàng năm.

Sau khi làm việc, Đoàn công tác đã tham quan các hoạt động phục vụ người dân và doanh nghiệp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, trao đổi nghiệp vụ và chụp ảnh lưu niệm.

    giao luu cantho 3

Đoàn công tác tham quan các hoạt động tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk

giao luu cantho 4

Hai bên chụp ảnh lưu niệm tại Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk

 

                                                  Tin&ảnh: Hoàng Nguyên – P.CCHC&VTLT

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

Qr zalo bnv

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

 

ipv6 ready