baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 579 khách và không thành viên đang online

Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024
Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Nhằm đánh giá toàn diện kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao năm 2023 và xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong năm 2024, chiều ngày 27/12/2023, Đảng ủy Sở Nội vụ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đoàn Văn Tiếng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đồng chí Bạch Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ và đồng chí Y Mơ Mlô, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đồng chủ trì Hội nghị; cùng toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của Đảng bộ.

tong ket ĐU 23 1

Đồng chí Bạch Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Trong năm 2023, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc, các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, đảng viên và quần chúng trong toàn Đảng bộ thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên và quần chúng được quan tâm, thực hiện thường xuyên. Tất cả đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng. Trong năm, Đảng ủy đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ tỉnh Đắk Lắk thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay”; Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt các nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”. Các chi bộ đã lựa chọn một số vấn đề mới, phù hợp với nhiệm vụ của chi bộ, chức trách, nhiệm vụ của đảng viên và nội dung Chuyên đề năm 2023 để tổ chức sinh hoạt theo chuyên đề, đồng thời, tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị “tự soi, tự sửa”, trong đó chú trọng việc thảo luận, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi chức trách, nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên.

Thường xuyên quan tâm lãnh đạo thực hiện công tác kết nghĩa với buôn đồng bào dân tộc thiểu số và công tác an sinh xã hội (với tổng số tiền thực hiện công tác xã hội, từ thiện năm 2023 là 77.909.617 đồng). Cơ quan và các tổ chức đoàn thể Sở Nội vụ đã tổ chức thăm 02 buôn kết nghĩa (buôn M’Hăng, xã Cư Huê, huyện Ea Kar và buôn Phơng, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) nhân dịp Tết Nguyên đán, phối hợp với chính quyền địa phương tặng quà cho các cháu thiếu nhi buôn kết nghĩa nhân dịp Tết Trung thu, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa...

 tong ket ĐU 23 2

Đồng chí Y Mơ Mlô, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ thông qua Báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023

 

Thực hiện Kế hoạch số 180-KH/TU, ngày 28/9/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch số 103-KH/ĐUK, ngày 12/12/2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Sở đã ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện phong trào thi đua xây dựng “chi bộ bốn tốt”, “đảng bộ cơ sở bốn tốt” giai đoạn 2023-2028, theo đó, lựa chọn 02 chi bộ (Chi bộ Trung tâm Lưu trữ lịch sử và Chi bộ Ban Thi đua - Khen thưởng) để chỉ đạo làm điểm năm 2024. Thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ an ninh, quốc phòng; quan tâm triển khai thực hiện tốt công tác phát triển Đảng; quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh cơ quan thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

tong ket ĐU 23 3

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đoàn Văn Tiếng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao, ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng năm 2023 của Đảng bộ Sở Nội vụ và yêu cầu Đảng ủy Sở, cấp ủy các chi bộ đề ra các biện pháp, giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024.

 tong ket ĐU 23 4

Đồng chí Đoàn Văn Tiếng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo

 

Hội nghị đã thảo luận, góp ý đối với dự thảo báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; phân tích những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023; trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp khắc phục, xác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và đưa ra các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác Đảng cần đạt được trong năm 2024.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở Nội vụ đã tặng Giấy khen cho Chi bộ Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên và 08 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Bạch Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ trao Giấy khen cho tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

tong ket ĐU 23 5

tong ket ĐU 23 6

 

Tin và ảnh: Bích Phương

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready