baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1165 khách và không thành viên đang online

Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng về cải cách hành chính năm 2023
Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng về cải cách hành chính năm 2023

Ngày 28 và 29/8/2023, Sở Nội vụ tổ chức khai giảng 02 lớp bồi dưỡng về công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2023. Đối tượng được bồi dưỡng là công chức, viên chức tham mưu thực hiện cải cách hành chính của các sở, ban, ngành, các cơ quan ngành dọc đóng chân trên địa bàn tỉnh; công chức của Văn phòng HĐND và UBND, Phòng Nội vụ, Phòng Văn hoá – Thông tin các huyện, thị xã, thành phố.

Hàng năm, Sở Nội vụ thường xuyên mở lớp bồi dưỡng, tập huấn về CCHC để kịp thời cung cấp thông tin, hướng dẫn nghiệp vụ để nâng cao hiệu quả thực hiện CCHC ở từng ngành, lĩnh vực, địa phương. Việc mở các lớp bồi dưỡng, tập huấn kiến thức CCHC cho công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, địa phương giúp đội ngũ này tham mưu thực hiện nhiệm vụ tốt hơn và nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

taphuan cchc

Đồng chí Bạch Văn Mạnh, Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu chỉ đạo tại lớp bồi dưỡng

Các lớp bồi dưỡng về công tác CCHC diễn ra trong 03 ngày (các sở, ban, ngành được bồi dưỡng từ ngày 28/8/2023 đến hết ngày 30/8/2023, các huyện, thị xã, thành phố bồi dưỡng từ ngày 29/8/2023 đến hết ngày 31/8/2023). Tại lớp bồi dưỡng các học viên được truyền đạt 06 nội dung chuyên đề về công tác CCHC, cụ thể: (1) Tổng quan chỉ số Cải cách hành chính (PAR Index); (2) Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công cấp tỉnh (PAPI); (3) Chỉ số Hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS); kết quả các chỉ số của tỉnh năm 2022 và mục tiêu phấn đấu của tỉnh trong thời gian tới; (4) Kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ; (5) Chuyển đổi số trong thực hiện nhiệm vụ CCHC; (6) Đổi mới, sáng tạo trong thực hiện CCHC. Giảng viên của khóa bồi dưỡng là đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong công tác CCHC của tỉnh và đội ngũ giảng viên giảng dạy lâu năm tại các trường đại học, học viện uy tín.

taphuan cchc 2

taphuan cchc 3

Các giảng viên hướng dẫn tại lớp bồi dưỡng năm 2023

 

Các học viên đã tập trung nghiên cứu, trao đổi và tiếp thu các nội dung, phương pháp của lớp bồi dưỡng năm 2023./.

Tin&ảnh: Hoàng Nguyên - Phòng CCHC&VTLT

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready