baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 732 khách và không thành viên đang online

Chi đoàn Sở Nội vụ tổ chức chương trình Tiếp bước đến trường
Chi đoàn Sở Nội vụ tổ chức chương trình Tiếp bước đến trường

Ngày 31/12/2022, Chi đoàn Sở Nội phối hợp với Huyện đoàn huyện Ea Súp và nhóm thiện nguyện Tùy Tâm tổ chức chương trình Tiếp bước đến trường trao tặng quà cho học sinh trường Tiểu học, Trung học cơ sở Chu Văn An, xã Ia Rvê, huyện Ea súp.

maytinh choem1 

Toàn cảnh chương trình

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Chu Văn An, xã Ia Rvê là một trong những trường thuộc xã biên giới khó khăn của huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk. Trường có 2 khối lớp tiểu học và trung học cơ sở với tổng số giáo viên, người lao động là 31 người; tổng số 13 lớp học với 235 học sinh, trong đó hộ nghèo 223 em, học sinh dân tộc thiểu số 130 em (chủ yếu là dân tộc Tày, Nùng, Dao). Phần lớn gia đình các em làm nông nghiệp nên điều kiện kinh tế gặp rất nhiều khó khăn. Nhà trường còn có những khó khăn nhất định về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn thiếu thốn, phòng thư viện, phòng thiết bị và phòng y tế phải ghép chung. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của tập thể nhà trường, 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học, tích cực tham gia và có giải trong cuộc thi Sáng tạo trẻ thanh thiếu niên nhi đồng và học sinh giỏi cấp huyện; tỷ lệ học sinh yếu kém, học sinh bỏ học, nghỉ học giảm so với những năm trước.

maytinh choem2

Đại diện Chi đoàn Sở Nội vụ trao quà cho các em học sinh

Tại chương trình, Chi đoàn Sở Nội cùng với thành viên nhóm thiện nguyện Tùy Tâm đã trao tặng 235 phần quà gồm: gạo, mì tôm, bánh kẹo, giày dép, quần áo và với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng cho các em học sinh của trường. Hoạt động này của chi đoàn nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống, mang đến sự ấm áp của tình yêu thương cho các em học sinh xã biên giới trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Trước sự quan tâm, hỗ trợ của đoàn, cô giáo Nguyễn Thị Trâm - Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến chi đoàn và các anh chị trong nhóm thiện nguyện đã tiếp thêm cho các em học sinh động lực, phấn khởi tiếp bước đến trường./.

Tin và ảnh: Bích vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready