baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 580 khách và không thành viên đang online

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ đối với Trưởng thôn, buôn và Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện Lắk năm 2019
Bế giảng lớp Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ đối với Trưởng thôn, buôn và Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện Lắk năm 2019

Căn cứ Quyết định số 845/QĐ-SNV ngày 15/10/2019 của Sở Nội vụ về việc tổ chức lớp “Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ đối với Trưởng thôn, buôn và Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện Lắk năm 2019”. Sở Nội vụ tỉnh Đăk Lắk phối hợp với Viện đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực Tri Thức Trẻ tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ đối với Trưởng thôn, buôn và Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện Lắk năm 2019.

Đến dự lễ bế giảng đại diện Sở Nội vụ có Ông Y Mơ MLô, Phó Giám đốc Sở; Ông Phan Ngọc Càng, Trưởng phòng Xây dựng chính quyền Sở Nội vụ; Đại diện UBND huyện Lắk có Ông Tô Tuấn Anh – Trưởng Phòng Nội vụ huyện Lắk; Đại diện Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và Đào tạo tri thức trẻ có ThS. Đặng Văn Giàu, Viện trưởng Viện đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực Tri Thức Trẻ; Đại diện giảng viên tham gia công tác giảng dạy có ThS. Nghiêm Xuân Mừng – GV. ĐH Nội vụ Hà Nội; Cùng với sự tham gia của 196 học viên là Trưởng thôn, buôn và Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện Lắk.

1

Lớp Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ đối với Trưởng thôn, buôn và Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện Lắk được tổ chức từ ngày 16/10/2019 đến 18/10/2019. Trong 03 ngày, các học viên đã được truyền đạt các chuyên đề về vai trò, vị trí của Trưởng thôn, buôn, tổ dân phố trong tình hình hiện nay và kỹ năng chủ tọa, điều hành cuộc họp; Kỹ năng thực hiện dân chủ ở cơ sở và kỹ năng chỉ đạo, điều hành thực hiện hương ước, quy ước của thôn, tổ dân phố; Vận động nhân dân thực hiện quản lý cư trú tại thôn, tổ dân phố và một số kỹ năng của trưởng thôn, buôn, tổ trưởng tổ dân phố; Kỹ năng chỉ đạo, thực hiện vận động toàn dân xây dựng nông thôn mới; Kỹ năng chỉ đạo và tổ chức thực hiện tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật Nhà nước; Kỹ năng thuyết phục và hòa giải…Bên cạnh việc truyền đạt lý thuyết, các học viên và giảng viên cũng đã có những tiết học chia sẻ kinh nghiệm làm việc với nhau để công tác làm việc được hiệu qủa và bổ ích nhất.

2

Đồng chí Y Mơ MLô phát biểu tại buổi bế giảng

Về dự và phát biểu tại lễ bế giảng lớp tập huấn, Ông Y Mơ Mlô, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã thay mặt ban Lãnh đạo Sở gửi lời chúc mừng tới các học viên, có được kết quả đáng khích lệ trên trước hết là nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Nội vụ với Viện đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực Tri Thức Trẻ, các cơ quan hữu quan tổ chức bồi dưỡng, tập huấn; đồng thời có sự quan tâm của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiều đổi mới trong công tác giảng dạy, đặc biệt là tinh thần học tập và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn của các anh chị học viên. Đồng thời chỉ đạo các học viên áp dụng các kiến thức, kỹ năng được truyền đạt, trao đổi trong thời gian tập huấn để về tham mưu triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác trong lĩnh vực phụ trách ở địa phương.

Kết quả cuối khóa có 196 học viên hoàn thành tốt khoá học và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

3

Tin và ảnh: Thu Hà

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready