baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1311 khách và không thành viên đang online

Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk tổ chức lớp bồi bồi dưỡng về cải cách hành chính cho Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương năm 2020
Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk tổ chức lớp bồi bồi dưỡng về cải cách hành chính cho Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương năm 2020

Thực hiện Kế hoạch số 570/KH-SNV ngày 17/9/2020 của Sở Nội vụ về việc tổ chức 02 lớp “bồi dưỡng về Cải cách hành chính cho Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương năm 2020”.

Sáng ngày 27/10/2020 tại Hội trường khách sạn Đam San, Sở Nội vụ phối hợp với Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực cán bộ Đà Nẵng tổ chức khai giảng 02 lớp bồi dưỡng về cải cách hành chính cho lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự khai giảng có ông Đỗ Quý Tiến – Phó Vụ Trưởng, Vụ Cải cách hành chính, Bộ Nội vụ; ông Bạch Văn Mạnh – Giám đốc Sở Nội vụ Đắk Lắk; ông Nguyễn Văn Hồng – Trưởng phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ Đắk Lắk; TS. Đỗ Thanh Phương - Giám đốc Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực cán bộ Đà Nẵng và 104 học viên là Lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh.

2

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng cải cách hành chính cho lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương

Trong thời gian 02 ngày (từ ngày 27/10/2020 đến hết ngày 28/10/2020) tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị, nâng cao các kiến thức về tổng quan cải cách hành chính nhà nước; các chỉ số cải cách hành chính; trách nhiệm của những người lãnh đạo, quản lý và tham mưu về công tác cải cách hành chính. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các học viên có cơ hội học hỏi kinh nghiệm một số địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính để tìm hiểu, áp dụng hiệu quả tại cơ quan, đơn vị và địa phương trong giai đoạn 2021-2030 tiếp theo.

1

Ông Bạch Văn Mạnh – Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Bạch Văn Mạnh – Giám đốc Sở Nội vụ nhấn mạnh vai trò của lãnh đạo cơ quan, đơn vị, địa phương đối với công cải cách hành chính là yếu tố hết sức quan trọng ảnh hưởng lớn đến chất lượng các hoạt động cải cách hành chính. Qua kinh nghiệm thực tiễn cho thấy, quá trình triển khai thực hiện cải cách hành chính có dấu ấn rất lớn của lãnh đạo ở cơ quan, đơn vị, địa phương. Thực tế rất rõ ràng là ở những cơ quan, đơn vị, địa phương nào có lãnh đạo quan tâm, quyết liệt thì ở đó công tác cải cách hành chính được triển khai tốt và ngược lại những cơ quan, đơn vị, địa phương có lãnh đạo thiếu quan tâm, thiếu sâu sát thì kết quả thực hiện cải cách hành chính thấp, không hiệu quả.

Ông Bạch Văn Mạnh – Giám đốc Sở Nội vụ đề nghị các đồng chí học viên cần tập trung nghiên cứu, trao đổi và tiếp nhận các nội dung, phương pháp của lớp bồi dưỡng lần này để vận dụng trong cơ quan, đơn vị mình công tác.

Trọng Vũ

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready