baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1343 khách và không thành viên đang online

Hội nghị Tập huấn điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2016
Hội nghị Tập huấn điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2016

Ngày 14/02/2017, Bộ Nội vụ đã tổ chức Hội nghị tập huấn điều tra xã hội học phục vụ xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2016 cho các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương từ Đà Nẵng trở vào tại thành phố Hồ Chí Minh.
 

Đây là năm thứ 5 liên tiếp triển khai công tác điều tra xã hội học phục vụ xác định chỉ số cải cách hành chính. Khác với những năm trước, Bộ Nội vụ đã tiến hành sớm công tác điều tra nhằm đảm bảo kịp tiến độ hoàn thành báo cáo chỉ số cải cách hành chính trong đầu quý II. Đối tượng được điều tra nhằm đánh giá chỉ số cấp tỉnh với 05 mẫu phiếu đánh giá gồm: Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; Lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Lãnh đạo UBND cấp huyện; người dân và doanh nghiệp.
 

Năm nay, Bộ Nội vụ khuyến nghị các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện phương pháp điều tra trực tiếp và tập trung nhằm đảm bảo tính khách quan, công bằng của chỉ số. 

Cùng với đó, nội dung câu hỏi và cách thức trình bày cũng có nhiều thay đổi giúp người được điều tra dễ dàng nắm bắt nội dung câu hỏi cũng như tránh hạn chế nhầm lẫn giữa các câu trả lời. Thời hạn nộp phiếu điều tra đánh giá gửi về Bộ Nội vụ tổng hợp trước 05/3/2017./.

 
Tin & 02ảnh: Đào Hưng
(Phòng Cải cách hành chính)

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready