baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1336 khách và không thành viên đang online

UBND HUYỆN EA KAR TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH 09 THÁNG ĐẦU NĂM 2018
UBND HUYỆN EA KAR TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH 09 THÁNG ĐẦU NĂM 2018

Ngày 26/10/2018 Ủy ban nhân dân huyện Ea Kar tổ chức Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính Nhà nước 09 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 03 tháng cuối năm 2018.

Tham dự Hội nghị có đại diện Thường vụ Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy, lãnh đạo UBMTTQ huyện và các tổ chức đoàn thể, các phòng ban trực thuộc UBND huyện và lãnh đạo UBND, công chức Văn phòng – thống kê, cán bộ cải cách hành chính các xã, thị trấn trên toàn huyện. Đồng chí Lê Đình Chiến, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, chủ trì Hội nghị.

27.10.2018

Đồng chí Lê Đình Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị

Trong 09 tháng đầu năm, Uỷ ban nhân dân huyện Ea Kar luôn quan tâm, chú trọng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính. Các nội dung nhiệm vụ công tác cải cách hành chính luôn được thực hiện đồng bộ, hệ thống và có hiệu quả. Công tác chỉ đạo, điều hành luôn được đẩy mạnh hàng đầu nhằm không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác cải cách hành chính. Phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò, vị trí của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác cải cách hành chính.

Các nhiệm vụ công tác cải cách hành chính đều được thực hiện một cách đầy đủ, kịp thời. Việc công khai thủ tục hành chính được chú trọng thực hiện thông qua nhiều hình thức. Công tác tuyên truyền luôn được đẩy mạnh bằng nhiều hình thức phong phú. Thủ tục hành chính luôn được thực hiện đúng trình tự, đảm bảo thời gian. Chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với thái độ phục vụ của công chức luôn ở mức cao, không có phản ánh, kiến nghị liên quan đến thái độ phục vụ của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính.

Bên cạnh những kết quả tích cực đã đạt được, một số nội dung nhiệm vụ công tác cải cách hành chính còn hạn chế, tỷ lệ hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến (iGate) ở các xã, thị trấn còn thấp, công tác tuyên truyền cải cách hành chính ở một số đơn vị còn chưa thực sự hiệu quả. Hội nghị đã tập trung đánh giá những kết quả đã đạt được, phân tích những tồn tại, hạn chế và bàn biện pháp khắc phục.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Đình Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ công tác cải cách hành chính trong những tháng còn lại của năm 2018. Phát huy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính. Thực hiện tốt việc giải quyết thủ tục hành chính, tăng chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với thái độ phục vụ của cán bộ, công chức. Xác định các nguy cơ mất điểm một số tiêu chí trong chỉ số CCHC năm 2018, chủ động tổ chức triển khai các biện pháp khắc phục và cải thiện chỉ số như: tổ chức thực hiện đầy đủ các quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP; thực hiện có hiệu quả các nội dung Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước; thực hiện tốt việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến...

Với sự quyết tâm, nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trên toàn huyện, hy vọng công tác cải cách hành chính của huyện Ea Kar sẽ có nhiều chuyển biến và đạt kết quả cao trong thời gian tới

 Tin và Ảnh: Lê Ngọc Minh

Phòng Nội vụ huyện Ea Kar

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready