baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 465 khách và không thành viên đang online

Công bố Chỉ số cải cách hành chính năm 2016
Công bố Chỉ số cải cách hành chính năm 2016

Chiều ngày 30/5/2017, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác cải cách hành chính nhà nước 6 tháng đầu năm 2017 và công bố chỉ số CCHC năm 2016 của các Bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình chủ trì, Bộ Nội vụ đã công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2016 (Par Index năm 2016) của các Bộ, cơ quan ngang Bộ và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

 Đây là năm thứ năm triển khai công tác xác định kết quả triển khai cải cách hành chính thông qua công cụ đánh giá, đo lường và xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính của các Bộ, cơ quan ngang Bộ và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Chỉ số cải cách hành chính tiếp tục khẳng định qua thực tiễn là công cụ quản lý mới trong triển khai Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020.

Cong bo chi so 2016

Qua kết quả Chỉ số CCHC năm 2016 cho thấy sự nỗ lực cố gắng chung của các Bộ, các tỉnh thành trong triển khai công tác CCHC, phản ánh kết quả CCHC thực chất. Chỉ số CCHC 2016 cho thấy sự thay đổi trong công tác chỉ đạo, điều hành CCHC và những thay đổi trong kết quả triển khai của các bộ, các tỉnh trên tất cả các nội dung CCHC.

 Theo kết quả được công bố, Đắk Lắk là một trong những địa phương có sự tiến bộ vượt bậc trong công tác CCHC khi vươn lên xếp thứ 26 với 75,30 điểm, đây là thứ tự xếp hạng cao nhất của Đắk Lắk từ trước đến nay (tăng 28 bậc so với năm 2015). Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã tham gia báo cáo tham luận về tình hình thực hiện cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2017 và những kiến nghị đề xuất với Trung ương liên quan đến công tác CCHC của tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong việc thực hiện các kế hoạch, nội dung cải cách hành chính trên các lĩnh vực, để từ đó có sự cải thiện vượt bậc như kết quả đạt được của năm 2016./.

Tin &ảnh: Đào Hưng - Phòng CCHC

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready