baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 422 khách và không thành viên đang online

Chi cục Văn thư – Lưu trữ Đắk Lắk tổ chức Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho công chức, viên chức, người lao động năm 2019
Chi cục Văn thư – Lưu trữ Đắk Lắk tổ chức Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho công chức, viên chức, người lao động năm 2019

Sáng ngày 16/5/2019, Chi cục Văn thư – Lưu trữ tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lớp tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2019 Nhằm nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm trong PCCC. Kịp thời tổ chức các vụ cháy xảy ra tại cơ sở ngay từ giai đoạn đầu, góp phần thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ “chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ” trong công tác PCCC.

Đến dự và khai mạc lớp tập huấn có bà H’Yâo Knul, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Ông Đào Huy Hiệu, Chi cục trưởng; bà Nay Hà, Phó Chi cục trưởng, Chi cục Văn thư - Lưu trữ. Tham gia tập huấn có 45 công chức, viên chức, người lao động đại diện cho các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở Nội vụ.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe các đồng chí thuộc Phòng cánh sát phòng cháy và chữa cháy cứu hộ, cứu nạn trình bày những nội dung cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy; Phố biến kiến thức pháp luật về công tác PCCC, an toàn PCCC trong việc sử dụng điện, sử dụng khí ga, tính năng tác dụng và cách thức thức sử dụng các phương tiện chữa cháy như; bình chữa cháy, lăng chữa cháy, vòi phun chữa cháy; giới thiệu hệ thống báo cháy, và chữa cháy tự động trong kho lưu trữ và hướng dẫn sử dụng các thiết bị báo cháy, chữa cháy trong cơ quan.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã nhận thức được tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy, đồng thời được trang bị thêm những kiến thức cơ bản cũng như nhận thức được nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong công tác phòng cháy chữa cháy, nâng cao khả năng chữa cháy của lực lượng tại chỗ và xử lý kịp thời các tình huống xảy ra.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn

1

2

3

4

5

6

Tin và Ảnh: Nguyễn Thị Thanh CCVTL

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready