Thực hiện Thông tư số 12/2018/TT-BNV của Bộ Nội vụ về việc bãi bỏ toàn bộ Thông tư số 14/2011/TT-BNV ngày 08/11/2011 của Bộ Nội vụ về quy định quản lý hồ sơ, tài liệu hình thành trong hoạt động của HĐND, UBND xã, phường, thị trấn.
Ngày 16/11/2018, Sở Nội vụ đã ban hành Công văn số 1951/SNV-CCVTLT về việc thực hiện Thông tư số 12/2018/TT-BNV của Bộ Nội vụ.
Theo đó, việc quản lý văn bản, lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu lưu trữ cơ quan của UBND cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư số 07/2012/TT-BNV ngày 21/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Đồng thời UBND cấp huyện căn cứ Thông tư 04/2013/TT-BNV ngày 16/4/2013 về hướng dẫn xây dựng quy chế công tác văn thư, lưu trữ của các cơ quan, tổ chức và Quyết định số 05/2015/QĐ-UBND ngày 16/01/2015 của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc ban hành quy chế công tác văn thư, lưu trữ trên địa bàn tỉnh để ban hành quy chế công tác văn thư, lưu trữ trên địa bàn cấp huyện; UBND cấp xã căn cứ Quyết định ban hành quy chế công tác văn thư, lưu trữ của UBND cấp huyện để xây dựng quy chế công tác văn thư, lưu trữ.
Quang Hùng CCVTLT