baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 652 khách và không thành viên đang online

Đại hội Chi bộ Ban Thi đua Khen thưởng, Nhiệm kỳ 2022 – 2025
Đại hội Chi bộ Ban Thi đua Khen thưởng, Nhiệm kỳ 2022 – 2025

Thực hiện Kế hoạch số 211-KH/ĐU ngày 01/7/2022 của Đảng ủy Sở Nội vụ về Đại hội Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022- 2025, ngày 23/08/2022 tại Hội trường Sở Nội vụ, Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Phạm Văn Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và sự có mặt của toàn thể đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng.

Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo Tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 -2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Báo cáo kết quả tại Đại hội cho thấy, tính đến ngày 23/08/2022, Chi bộ Ban Thi đua- Khen thưởng thuộc Đảng ủy Sở Nội vụ có 9 đảng viên (Trong đó có 07 đảng viên chính thức, 02 đảng viên dự). Tuy có những khó khăn nhất định, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Sở, cùng với tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất của Chi bộ, tập thể lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng và của từng cán bộ, đảng viên, Chi bộ đã thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã đề ra. Việc lãnh đạo thực hiện công tác chuyên môn luôn bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Nội vụ và chức năng, nhiệm vụ của Ban Thi đau – Khen thưởng. Chi bộ luôn coi trọng và làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục để mỗi cán bộ, đảng viên luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm, tinh thần gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ luôn xác định rõ nhiệm vụ của mình, chủ động, sáng tạo và phối hợp tốt trong các mặt công tác; tích cực tham gia học tập đầy đủ và chấp hành nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên, không dao động trước những khó khăn của cuộc sống, không bị ảnh hưởng bởi những tiêu cực của xã hội do nền kinh tế thị trường tác động.

Nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã kết nạp 02 đảng viên và tiếp tục chỉ đạo việc giới thiệu các quần chúng ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp. Chi bộ thường xuyên coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên và quần chúng, thông qua việc “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và coi đây là nội dung sinh hoạt chính trị trong chi bộ.

Đại hội cũng đã nhận được nhiều ý kiến góp ý thảo luận của các đại biểu tham dự đại hội. Về cơ bản các ý kiến đều nhất trí với các dự thảo báo cáo trình tại Đại hội và có những ý kiến đóng góp tâm huyết với mong muốn nâng cao vai trò lãnh đạo của Bí thư, Phó Bí thư cũng như tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên góp phần giúp Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng ngày càng phát triển vững mạnh trong nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ  đánh giá cao tinh thần của Đại hội và biểu dương những thành tích mà Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, đặc biệt quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Sau đại hội, Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng cần chỉ đạo đảng viên bám sát chức năng nhiệm vụ của Ban để nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

ĐC Phuoc PGĐTBTĐKT

Đ/c Phạm Văn Phước, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nội vụ phát biểu chỉ đạo Đại hội

 Sau thời gian làm việc nghiêm túc đúng với quy chế và điều lệ Đảng, Đại hội đã nhất trí bầu ra Bí thư và Phó Bí thư chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm các đồng chí sau:

1. Đồng chí Y Sư Niê – Bí thư chi bộ

2. Đồng chí Phạm Hải Linh – Phó bí thư chi bộ

BHC BTĐKT

Đồng chí Bí thư và Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022 – 2025 ra mắt  Đại hội và nhận hoa chúc mừng của Đảng ủy Sở

 Đại hội cũng đã nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội với 100% đại biểu tán thành. Tập thể Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 cùng đảng viên trong Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được đề ra trong Nghị quyết.

CB BTĐKT

Tập thể Chi bộ Ban Thi đua- Khen thưởng chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ tăng cường phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và các mục tiêu do Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã đề ra.

                                                                                          

                                                                                                      Bài và ảnh: Văn Thị Lệ - Ban TĐKT

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready