baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 669 khách và không thành viên đang online

CÔNG ĐOÀN SỞ NỘI VỤ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2017)
CÔNG ĐOÀN SỞ NỘI VỤ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2017)

Hoà chung không khí thi đua sôi nổi cùng phụ nữ cả nước, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc, ngày 20/10/2017 Ban Chấp hành Công đoàn Sở Nội vụ long trọng tổ chức Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017).

Tham dự tọa đàm có đồng chí H’Yâo Knul - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Nội vụ; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, chi cục, chi đoàn thanh niên; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn và 47 nữ công chức, viên chức, người lao động (CCVC,NLĐ) của Sở.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí H’Yâo Knul - Phó giám đốc ghi nhận vai trò, vị trí và những cống hiến của người phụ nữ trong sự phát triển của xã hội nói chung, ngành Nội vụ tỉnh nhà nói riêng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự quan tâm động viên của chính quyền, sự chỉ đạo của Công đoàn cơ sở, đội ngũ nữ CCVC,NLĐ đã không ngừng phát triển về số lượng và nâng cao trình độ chuyên môn. Hàng năm, 100% chị em trong đơn vị đều đạt danh hiệu thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chăm lo xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Gia đình các chị đều được công nhận là gia đình văn hoá. Chị em đã luôn cố gắng, khắc phục khó khăn, đảm đương thiên chức của người phụ nữ; nuôi con khỏe, dạy con ngoan, nhiều cháu đạt học sinh giỏi, đỗ đạt cao vào các trường đại học,... Với những thành tích trong công tác và sự đóng góp thiết thực của nữ CCVC,NLĐ trong ngành, nhiều chị được công nhận chiến sỹ thi đua, lao động xuất sắc, được nhận những phần thưởng cao quý của cấp tỉnh và Bộ, Ngành của TW. Để đáp lại sự quan tâm, động viên và khích lệ đó, đồng chí mong rằng chị em phụ nữ chúng ta hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, khắc phục khó khăn, năng động sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm. Đặc biệt là tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công tác; luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, để không ngừng xây dựng, vun đắp truyền thống tốt đẹp của ngành.

Tại buổi tọa đàm nữ CCVC,NLĐ đã ôn lại truyền thống, phẩm chất quý báu, nhìn nhận, đánh giá vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và trong công cuộc bảo vệ, xây dựng đất nước; Phụ nữ Việt Nam thời kỳ đổi mới “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”. Cũng tại buổi gặp mặt tọa đàm chị em công đoàn viên của Sở được tiếp thu các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII; Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI; APEC Việt Nam 2017 và sự tham gia của tổ chức Hội LHPN Việt Nam.

Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ và phần thi cắm hoa nghệ thuật đã tạo nên không khí vui tươi, đoàn kết và ý nghĩa.

Những hình ảnh về buổi Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam:

FB IMG 1508593437263

                                              Tiết mục văn nghệ

FB IMG 1508593774105     

                                                    Thi cắm hoa 

FB IMG 1508593833633        

                              Trao giải phần thi cắm hoa cho các đội thi      

                                                         Tin và ảnh Thúy Ly

                                                                                    (Ban Tôn giáo)

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready