baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 902 khách và không thành viên đang online

Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Để đánh giá kịp thời, khách quan và toàn diện kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao năm 2022, đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong năm 2023, sáng ngày 30/12/2022 tại Hội trường Sở Nội vụ, Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Y Mơ Mlô, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

HN1

Các đồng chí chủ trì Hội nghị

Trong năm 2022, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc, các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, đảng viên và quần chúng trong toàn Đảng bộ thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xây dựng Đảng được duy trì, chú trọng thực hiện. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên và quần chúng được quan tâm, thực hiện thường xuyên, tất cả đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định với mục tiêu lý tưởng của Đảng, yên tâm công tác và không dao động trước bất kỳ tình huống nào xảy ra. Công tác thực hiện quy chế dân chủ trong Đảng được thực hiện nghiêm chỉnh; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được quán triệt thường xuyên, tạo sự chuyển biến tích cực đến nhận thức của từng đảng viên và quần chúng trong toàn Đảng bộ. Thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ an ninh, quốc phòng, công tác kết nghĩa và an sinh xã hội; quan tâm triển khai thực hiện tốt công tác phát triển Đảng; quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh cơ quan thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

HN2

Đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã phân tích những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022; trên cơ sở đó xác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 và đưa ra các chỉ tiêu trong công tác Đảng cần đạt được trong năm 2023; đồng thời, thảo luận, góp ý đối với dự thảo báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; góp ý về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Nội vụ, về các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023…

HN3

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở Nội vụ đã tặng Giấy khen cho Chi bộ Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên và 11 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

 HN5

Đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao Giấy khen cho tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Tin và ảnh: Bích Phương

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready