baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 472 khách và không thành viên đang online

ĐẠI HỘI CHI BỘ BAN TÔN GIÁO LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2022 - 2025
ĐẠI HỘI CHI BỘ BAN TÔN GIÁO LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2022 - 2025

Ngày 24/8/2022, Chi bộ Ban Tôn giáo tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bạch Văn Mạnh, Bí thư Đảng ủy,  Giám đốc Sở Nội vụ và toàn thể đảng viên Chi bộ Ban Tôn giáo.

dh CBTongiao1

 Quang cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Ban Tôn giáo đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên và chương trình, kế hoạch công tác hàng năm, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm của từng đảng viên trong xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác chuyên môn, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối tại trụ sở cơ quan. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng triển khai nghiêm túc, theo đúng Điều lệ Đảng. Trong nhiệm kỳ không có đảng viên sai phạm, bị xử lý kỷ luật. Chi bộ duy trì nề nếp sinh hoạt Chi bộ định kỳ đều đặn. Các đảng viên trong Chi bộ đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động. Tại Đại hội cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2022 - 2025.

dh CBTongiao2

Đồng chí Bạch Văn Mạnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ Bạch Văn Mạnh đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội; ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng bộ Sở Nội vụ. Trong nhiệm kỳ mới, đồng chí yêu cầu bên cạnh việc đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cho cán bộ, đảng viên; chi bộ tăng cường đoàn kết và kế thừa những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế yếu kém góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy gồm 03 đồng chí H Ly Na Niê, Nguyễn Thị Phú và Nguyễn Văn Tứ. Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Văn Tứ được bầu làm Bí thư Chi bộ, đồng chí H Ly Na Niê được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ.

dh CBTongiao3

Đồng chí Bạch Văn Mạnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ tặng hoa, chúc mừng cấp ủy Chi bộ Ban Tôn giáo khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đại hội đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2022 - 2025, với một số chỉ tiêu cụ thể: 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, trong đó có 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; chi bộ hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ; trong nhiệm kỳ VI phát triển và kết nạp từ một đảng viên trở lên./.

Tin và ảnh: Bích Vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready