baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 670 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2016
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2016

Nhân dịp lễ Giáng Sinh năm 2016, ngày 22/12/2016 lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (UBMT TQVN) tỉnh tổ chức 02 đoàn thăm, chúc mừng một số cơ sở Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh.
 

Tham gia đoàn có: Ông Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, bà H’Mơ Niê – Phó Chủ tịch UBMT TQVN tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan. Đại diện lãnh đạo tỉnh của 02 đoàn đã chúc mừng quý giám mục, linh mục, nam nữ tu sĩ của đạo Công giáo; các vị mục sư, mục sư nhiệm chức, truyền đạo của đạo Tin lành cùng toàn thể tín hữu đón mùa Giáng Sinh an lành, vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc trước thềm năm mới 2017. 
 

Trong lời chia sẻ niềm vui lãnh đạo tỉnh khẳng định trong nhiều năm qua Đảng và Nhà nước đã có chủ trương, đường lối, chính sách đúng đắn về tôn giáo, đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo cho Nhân dân. Các vị chức sắc đã làm tròn chức trách của mình, có nhiều giáo sĩ đi đầu gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước góp phần không nhỏ phát triển kinh tế - xã hội, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Trong thời gian tới lãnh đạo tỉnh mong rằng: Quý vị chức sắc tiếp tục động viên tín đồ của mình yên tâm lao động sản xuất, tham gia cuộc vận động của UBMT TQVN các cấp, thực hiện thắng lợi các chương trình kinh tế - xã hội của chính quyền địa phương. Quyết tâm xoá được đói, giảm được nghèo vươn lên làm giàu một cách chính đáng. Phát huy văn hoá, đạo đức, tôn giáo vào đời sống xã hội, xây dựng gia đình, buôn, xã văn hoá. Đẩy mạnh thực hiện các chương trình hoạt động cụ thể trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội; giáo dục đạo đức và lối sống lành mạnh, đẩy lùi và tiến tới xoá bỏ các tệ nạn xã hội, cứu trợ nhân đạo, chăm sóc các đối tượng chính sách, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, sống tốt đời, đẹp đạo. 
 

Những thành tích, những phong trào xã hội chung đó cần được trân trọng, được phát huy không chỉ trong đồng bào Công giáo và Tin lành mà trong cả khối đoàn kết toàn dân của tỉnh. 
 
                                                                      Tin và ảnh (2):  Thúy Ly- 
Ban Tôn giáo –Sở Nội vụ

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready