baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1039 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2020
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2020

     Nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020, sáng ngày 05/5/2020, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức 02 đoàn đi thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn tỉnh.

     Tham gia đoàn có đồng chí H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành có liên quan tới thăm và chúc mừng lễ Phật đản Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh - Chùa Khải Đoan, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt huyện Cư M’gar - Chùa Hoa Nghiêm, Chùa Phổ Minh, Chùa Dược sư, Chùa Hoa Lâm và Tịnh xá Ngọc Quang, thành phố Buôn Ma Thuột.

1

Đ/c H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm

và chúc mừng tại Ban Trị sự GHPGVN tỉnh

     Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh chúc các chư vị giáo phẩm Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đắk Lắk sức khỏe, an vui và tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn trong phật sự để cùng tăng ni, phật tử tỉnh nhà đón một mùa Phật đản an lạc. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và phật tử trong việc thực hiện nghiêm các giải pháp giãn cách xã hội, phòng, chống dịch, đặc biệt là các hoạt động từ thiện, hỗ trợ những người yếu thế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

2

Đ/c Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng tại Chùa Dược Sư

     Đại lễ Phật đản năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, không thể tổ chức đại lễ như hàng năm nhưng Giáo hội đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin và có nhiều hoạt động phong phú tạo không khí vui tươi cho tăng ni, phật tử. Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh mong muốn, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục phát huy mạnh mẽ khối đại đoàn kết dân tộc, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ đặt ra nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19.

3

Đ/c H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm

và chúc mừng tại Tịnh xá Ngọc Quang

     Đại diện chức sắc các cơ sở Phật giáo cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh đã đến thăm, chúc mừng  trong dịp Đại lễ Phật đản; đồng thời khẳng định toàn thể Giáo hội, tăng, ni, tín đồ, phật tử sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, sống tốt đời - đẹp đạo tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, từ thiện, nhân đạo góp phần vào xây dựng địa phương phát triển; tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 của tỉnh nhà.

Tin và ảnh: Bích Vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready