baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1594 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo Sở Nội vụ thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2019
Lãnh đạo Sở Nội vụ thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2019

Lễ Giáng Sinh (Lễ Noel) là lễ trọng của Giáo hội Công giáo và Tin lành. Nhằm động viên, khích lệ tinh thần chức sắc, chức việc đạo Công giáo và Tin lành nhân dịp Giáng sinh năm 2019, ngày 12/12 và ngày 18/12/2019 Đoàn công tác của Sở Nội vụ do ông Hoàng Mạnh Hùng - Phó Giám đốc làm trưởng đoàn, ông Nghiêm Văn Chuẩn - Trưởng Ban Tôn giáo cùng các thành viên Ban Tôn giáo đã đến thăm và chúc mừng các cơ sở Công giáo và Tin lành trên địa bàn huyện Cư Kuin, Krông Búk và thị xã Buôn Hồ.

BTG 1

Ông Hoàng Mạnh Hùng – PGĐ Sở tặng hoa và quà chúc mừng Giáo xứ Giang Sơn

Tại các cơ sở đến thăm, ông Hoàng Mạnh Hùng – Phó Giám đốc đã gửi hoa và quà chúc mừng. Ông đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo và Tin lành vào sự phát triển chung của địa phương. Đến thăm các Giáo xứ và Chi hội, ông Hoàng Mạnh Hùng gửi lời chúc tới quý Linh mục, Mục sư và các vị trong Hội đồng giáo xứ, Ban Chấp sự, Ban Trị sự các Chi hội cùng toàn thể đồng bào theo đạo Công giáo, Tin lành đón mùa Giáng sinh năm 2019 và năm mới 2020 an lành, hạnh phúc; tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng ổn định và phát triển.

BTG 2

Ông Hoàng Mạnh Hùng – PGĐ Sở tặng hoa và quà chúc mừng Chi hội Tin lành Buôn Gam A

Đại diện các cơ sở tôn giáo đã bày tỏ sự phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền đối với các hoạt động tôn giáo trong thời gian qua; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục động viên, hướng dẫn tín đồ hoạt động theo đúng chủ trương, chính sách và các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, hoạt động xã hội nhân đạo, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc và khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng bền vững.

Một số hình ảnh đoàn đến thăm và chúc mừng:

BTG 6

BTG 4

Tặng hoa và quà chúc mừng Giáo xứ Ea Kmar

 

Tin và ảnh: Hạnh Vũ.

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready