baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 684 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo Ban Tôn giáo thăm và chúc mừng Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột; Cộng đoàn Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn nhân lễ Bổn mạng Vinh Sơn ngày 27/9/2019
Lãnh đạo Ban Tôn giáo thăm và chúc mừng Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột; Cộng đoàn Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn nhân lễ Bổn mạng Vinh Sơn ngày 27/9/2019

Chiều ngày 26/9/2019, nhân ngày lễ Bổn mạng Vinh Sơn (27/9), ông Nghiêm Văn Chuẩn - Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Giám mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản - Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột.

1

Ông Nghiêm Văn Chuẩn – Trưởng Ban Tôn giáo tặng hoa và quà chúc mừng Giám mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản

Thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo, ông Nghiêm Văn Chuẩn chúc Giám mục Nguyễn Văn Bản thật nhiều sức khỏe để tiếp tục chăm lo tốt cho giáo dân của Giáo phận. Ông Nghiêm Văn Chuẩn đánh giá cao trong thời gian qua, Giám mục Nguyễn Văn Bản đã thực hiện tốt việc vận động, khuyên răn, hướng dẫn bà con giáo dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động của Trung ương và địa phương. Ông ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của đồng bào Công giáo trong sự phát triển của tỉnh, đồng thời mong muốn Giáo phận, đồng bào Công giáo ở Đắk Lắk tiếp tục phát huy vai trò của mình, luôn đoàn kết và có nhiều cống hiến hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Giám mục Vinh sơn Nguyễn Văn Bản cảm ơn lãnh đạo Ban Tôn giáo đã đến thăm và chúc mừng lễ Bổn mạng Vinh Sơn. Ông bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào Công giáo thực hiện quyền tự do tôn giáo, hướng tới mục tiêu sống tốt đời đẹp đạo.

Cùng ngày 26/9/2019, ông Nghiêm Văn Chuẩn - Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Cộng đoàn Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn (số 05 Phan Bội Châu, thành phố Buôn Ma Thuột) nhân ngày lễ Bổn mạng Vinh Sơn (27/9).

2

Ông Nghiêm Văn Chuẩn – Trưởng Ban Tôn giáo tặng hoa và quà chúc mừng Cộng đoàn Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn

Trong lời chia sẻ, Ông Nghiêm Văn Chuẩn biểu dương những đóng góp tích cực của Cộng đoàn Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn trên các lĩnh vực giáo dục, từ thiện xã hội... Ông chúc các nữ tu trong cộng đoàn có nhiều sức khỏe, tiếp tục hoạt động tôn giáo đúng tôn chỉ mục đích của Hội Dòng và pháp luật Nhà nước, tham gia có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua ở địa phương, góp phần xây dựng khối đoàn kết đạo đời ngày càng bền chặt.

Nữ tu Lê Thị Chính - Phụ trách Cộng đoàn đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền tỉnh Đắk Lắk cũng như của lãnh đạo Ban Tôn giáo đối với các hoạt động tôn giáo trong thời gian qua và bày tỏ tình cảm, trách nhiệm của người Công giáo trong thực hiện đức tin và nghĩa vụ công dân.

Tin và ảnh: Hạnh Vũ

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready