baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1470 khách và không thành viên đang online

Ủy ban nhân dân tỉnh gặp mặt chức sắc Công giáo và Tin lành nhân dịp Giáng sinh năm 2018
Ủy ban nhân dân tỉnh gặp mặt chức sắc Công giáo và Tin lành nhân dịp Giáng sinh năm 2018

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018, sáng ngày 13/12/2018, tại Nhà khách Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk tổ chức buổi gặp mặt với 120 chức sắc, chức việc, tu sĩ Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Y Dec H’Đơk, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; H’Kim Hoa Byă, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Võ Văn Cảnh, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và đại diện các sở, ban ngành liên quan của tỉnh.

HÌNH 1

Đồng chí Võ Văn Cảnh, Phó chủ tich UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng giáng sinh cho đại diện tín đồ Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe đại diện UBND tỉnh thông tin khái quát về một số kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng năm 2018, phương hướng nhiệm vụ 2019. Trong năm 2018, tình hình hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh diễn ra ổn định, tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Các tôn giáo trên địa bàn tỉnh có những đóng góp đối với thành quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và chủ động trong các hoạt xã hội, từ thiện, nhân đạo giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Việc giải quyết nhu cầu tôn giáo theo thẩm quyền đúng quy định của pháp luật về tôn giáo trên các lĩnh vực như: xây dựng cơ sở vật chất, thành lập tổ chức tôn giáo trực thuộc; phong phẩm, bổ nhiệm chức sắc, chức việc; thông báo các hoạt động tôn giáo bổ sung,…

Đại diện cho bà con giáo dân và tín hữu, linh mục Nguyễn Văn Đậu, Tổng đại diện Giáo phận Ban Mê Thuột và Mục sư Huỳnh Kim Thoa, Ủy viên mục vụ Tổng liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp chính quyền đối với hoạt động tôn giáo trong nhiều năm qua, ghi nhận sự phát triển của tỉnh nhà trong việc hoàn thành các chỉ tiêu và kế hoạch đã đặt ra. Đồng thời cho biết sẽ phát huy tinh thần đoàn kết theo đường hướng “Kính Chúa yêu nước”,“Sống phúc âm, phụng sự thiên chúa, phục vụ Tổ quốc và dân tộc” vào sự phát triển chung cũng như trong các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo của tỉnh nhà.

hình 2

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong buổi làm việc, đồng chí Võ Văn Cảnh đã biểu dương những đóng góp của đồng bào Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh trong năm qua. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới các chức sắc, chức việc, tu sĩ cùng toàn thể tín đồ chấp hành tốt các chủ trương đường lối, pháp luật của Đảng và Nhà nước, hướng dẫn bà con tín đồ xây dựng cuộc sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, chung tay góp sức để xây dựng quê hương Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp này, đồng chí gửi tới các chức sắc Công giáo và Tin lành và qua các vị gửi lời chúc mừng tới toàn thể tín đồ đón một mùa giáng sinh năm 2018 và đón năm mới 2019 hạnh phúc và an lành./.

Tin và ảnh: Bích vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready