baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 640 khách và không thành viên đang online

Hội nghị phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo năm 2023
Hội nghị phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo năm 2023

Từ ngày 27/9 đến ngày 28/9/2023, Ban Tôn giáo tổ chức 02 hội nghị phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho 296 đại biểu là chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.  

 HN Luat tin nguong 1

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên thông tin chung về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh; Luật tín ngưỡng, tôn giáo năm 2016; Nghị định số 162/2017/NĐ-CP ngày 30/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo; thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo; giải đáp một số ý kiến của đại biểu liên quan đến việc thực hiện Luật tín ngưỡng, tôn giáo và Nghị định số 162, thủ tục hành chính.

HN Luat tin nguong 2 

Ông Đặng Tuấn Cường, Trưởng ban Ban Tôn giáo báo cáo tại hội nghị

Thông qua hội nghị, các đại biểu tham dự hiểu rõ hơn về quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; đồng thời cập nhật những thông tin, kiến thức pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo. Từ đó giúp cho các đại biểu thực hiện tốt hơn các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo tại địa phương.

 HN Luat tin nguong 3

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông  Công an tỉnh phổ biến Luật Giao thông đường bộ

Cũng trong dịp này, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phối hợp với Ban tổ chức hội nghị để phổ biến Luật Giao thông đường bộ nhằm thông qua quý vị chức sắc tuyên truyền, vận động tín đồ chấp hành pháp luật và góp phần xây dựng văn hóa giao thông đường bộ./.

Tin và ảnh: Bích Vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready