baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 513 khách và không thành viên đang online

Thăm và chúc mừng các linh mục nhân ngày lễ Bổn mạng Giuse
Thăm và chúc mừng các linh mục nhân ngày lễ Bổn mạng Giuse

Ngày 17/3/2023, Lãnh đạo Ban Tôn giáo tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng một số linh mục trên địa bàn tỉnh nhân ngày lễ Bổn mạng Giuse (19/3).

TGh2

Ông Đặng Tuấn Cường, Trưởng ban Ban Tôn giáo thăm và chúc mừng Linh mục Giuse Trịnh Văn Hân, quản xứ Giáo xứ Thánh Tâm (thành phố Buôn Ma Thuột)

Tại các điểm đến thăm, Ông Đặng Tuấn Cường, Trưởng ban Ban Tôn giáo gửi lời chúc tốt đẹp, ghi nhận những đóng góp của các linh mục trong việc hướng dẫn bà con giáo dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động của Trung ương và địa phương. Ông mong muốn rằng, quý vị linh mục tiếp tục phát huy vai trò của mình, luôn đoàn kết và có nhiều cống hiến hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

TGh3

Thăm và chúc mừng Linh mục Giuse Phan Quảng Đại, quản xứ Giáo xứ Quỳnh Ngọc (huyện Krông Ana)

Quý vị linh mục gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo Ban Tôn giáo và khẳng định sẽ tích cực tuyên truyền, vận động tín đồ thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, thực hiện sống “tốt đời - đẹp đạo”./.

Tin và ảnh: Bích Vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready