baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 640 khách và không thành viên đang online

Thăm và chúc Tết các cơ sở tôn giáo
Thăm và chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, từ ngày 09/01 đến ngày 13/01/2023, Ban Tôn giáo tổ chức đoàn công tác đến thăm và chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Đc Cuong TB

Ông Đặng Tuấn Cường, Trưởng ban Ban Tôn giáo thăm và chúc Tết Chùa Khải Đoan, thành phố Buôn Ma Thuột

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo Ban Tôn giáo gửi những lời chúc tốt đẹp đến các tổ chức tôn giáo trực thuộc, các chức sắc, chức việc và bà con tín đồ đón năm mới vui tươi, an khang, hạnh phúc. Lãnh đạo Ban Tôn giáo mong muốn rằng trong năm 2023, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái", các cơ sở tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến. Bên cạnh đó, đề nghị tổ chức tôn giáo trực thuộc tổ chức hoạt động vui xuân, đón tết đảm bảo an toàn, tiết kiệm, phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

tang qua TVTL Van Duc

Bà H Ly Na Niê, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo thăm và chúc Tết Thiền viện Trúc Lâm Vạn Đức, thành phố Buôn Ma Thuột

Đại diện chức sắc, chức việc các cơ sở tôn giáo gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của Ban Tôn giáo và khẳng định sẽ tích cực tuyên truyền, vận động tín đồ thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tổ chức hoạt động tôn giáo trong dịp Tết Nguyên đán đảm bảo đúng truyền thống và quy định của chính quyền địa phương./.

Tin và ảnh: Bích Vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready