baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 456 khách và không thành viên đang online

Ban Tôn giáo thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2022
Ban Tôn giáo thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2022

Từ ngày 12/12 đến ngày 16/12/2022, Ban Tôn giáo tổ chức thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2022 một số cơ sở Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh.

đc Cuong TBTG

Ông Đặng Tuấn Cường, Trưởng ban Ban Tôn giáo thăm và chúc mừng tại Giáo xứ Quảng Nhiêu, huyện Cư M’gar

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ban Tôn giáo đã gửi lời chúc mừng đến chức sắc, chức việc, tu sỹ và toàn thể tín đồ các giáo xứ Công giáo và các chi hội, điểm nhóm Tin lành đón lễ Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc; ghi nhận đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các vị chức sắc trong việc tuyên truyền, vận động tín đồ thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong hoạt động tôn giáo; cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, công tác từ thiện, nhân đạo và hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid - 19. Đồng thời, lãnh đạo Ban Tôn giáo mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc, chức việc Công giáo và Tin Lành sẽ tiếp tục vận động tín đồ phát huy những kết quả đạt được, gắn bó đồng hành cùng dân tộc, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

bc LyNa PTB

Bà H Ly Na Niê, Phó trưởng Ban Tôn giáo thăm và chúc mừng tại Chi hội Tin lành Ra Drăng, huyện Ea H’leo

Qua buổi thăm, các vị chức sắc, chức việc trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền tỉnh nói chung, Ban Tôn giáo nói riêng. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, động viên tín đồ đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào xã hội do địa phương phát động./.

Tin và ảnh: Bích Vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready