baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 553 khách và không thành viên đang online

UBND tỉnh Đắk Lăk tổ chức lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức lên ngạch chuyên viên chính tỉnh Đắk Lắk năm 2018
UBND tỉnh Đắk Lăk tổ chức lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức lên ngạch chuyên viên chính tỉnh Đắk Lắk năm 2018

Sáng 15/6, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, UBND tỉnh Đắk Lăk tổ chức lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức lên ngạch chuyên viên chính tỉnh Đắk Lắk năm 2018.

1

Dự lễ khai mạc, đại diện Bộ Nội vụ có đồng chí Nguyễn Tư Long, Phó Vụ trưởng vụ Công chức viên chức Bộ Nội vụ và các thành viên trong đoàn;

Đại diện lãnh đạo địa phương gồm có đồng chí Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi nâng ngạch công chức lên ngạch chuyên viên chính tỉnh Đắk Lắk năm 2018 (sau đây gọi tắt là Hội đồng thi nâng ngạch công chức); đồng chí H’Lim Niê, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Phan Như Thủy, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội Hội đồng nhân dân tỉnh;

Ngoài ra còn có các thành viên Hội đồng thi, các ban giúp việc của Hội đồng thi và 160 thí sinh tham dự kỳ thi (bao gồm 159 cán bộ, công chức của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố, 01 công chức thuộc Bộ giáo dục và đào tạo)

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc, đồng chí Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi nâng ngạch công chức khẳng định: Quản lý ngạch công chức - quản lý công chức theo các ngạch là cơ sở quan trọng có tính quyết định để xây dựng đội ngũ công chức đáp ứng cho nhu cầu công vụ và xây dựng nền hành chính phù hợp với yêu cầu của công cuộc đổi mới hiện nay. Nghị quyết của Đảng và của Chính phủ đã xác định mục tiêu và nội dung đẩy mạnh chế độ công vụ, công chức cũng đã chỉ rõ: Nâng cao chất lượng tuyển dụng công chức, thi nâng ngạch công chức là một trong những nội dung rất quan trọng trong việc xây dựng một nền công vụ “Chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả”.

2

Kỳ thi nâng ngạch công chức lên ngạch chuyên viên chính được tổ chức có tính cạnh tranh cao, không phân biệt cán bộ, công chức của các sở, ban, ngành với UBND các huyện, thị xã, thành phố, không phân biệt chức danh, chức vụ lãnh đạo cũng như vị trí công tác, tuổi đời, giới tính... Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức tự kiểm tra, đánh giá khả năng và thành quả của quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu của mình. Qua kỳ thi sẽ tuyển chọn cán bộ, công chức có đủ phẩm chất, năng lực, điều kiện để bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên chính, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức có đủ phẩm chất, tiêu chuẩn, trình độ đáp ứng yêu cầu chung của sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và của tỉnh Đắk Lắk nói riêng.

Đồng chí yêu cầu các đồng chí trong Hội đồng thi, Ban Giám sát kỳ thi, Ban Coi thi và các bộ phận có liên quan căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật. Đối với các cán bộ, công chức tham dự kỳ thi phải chấp hành và thực hiện tốt Nội quy, Quy chế thi, cần hết sức thoải mái, bình tĩnh, tự tin, vận dụng những kiến thức, năng lực và kinh nghiệm tích lũy trong quá trình công tác của mình để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi. Mọi hành vi tiêu cực, gian lận trong kỳ thi sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

3

Đại diện Bộ Nội vụ đồng chí Nguyễn Tư Long, Phó Vụ trưởng vụ Công chức viên chức Bộ Nội vụ phát biểu: cơ cấu thí sinh tham gia kỳ thi nâng ngạch đa dạng về độ tuổi, vị trí công tác. Đề nghị Hội đồng thi nâng cao trách nhiệm để kỳ thi tổ chức tuyệt đối an toàn, nghiêm túc, thực hiện đúng nội quy, quy chế thi, Ban Giám sát thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được phân công phát hiện xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm; đặc biệt các thí sinh dự thi hết sức tập trung, nghiên cứu kỹ tài liệu ôn thi, đạt kết quả cao nhất, nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế thi, tuyệt đối không vi phạm nội quy, quy chế của kỳ thi.

Kỳ thi nâng ngạch công chức lên ngạch chuyên viên chính tỉnh Đắk Lắk năm 2018 diễn ra trong thời gian 2 ngày (15 và 16/6/2019), các thí sinh sẽ thi 4 môn, gồm: Kiến thức chung, chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ và tin học văn phòng.

Khánh Hoàng – Phòng Công chức viên chức

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready