baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 2126 khách và không thành viên đang online

CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU ĐỐI VỚI ĐỒNG CHÍ VŨ ĐỨC CÔN
CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU ĐỐI VỚI ĐỒNG CHÍ VŨ ĐỨC CÔN

 

Chiều ngày 27/6/2024, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Vũ Đức Côn – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thiên Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoài Dương – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng chí Phạm Xuân Dũng – Trưởng phòng Công chức viên chức, Sở Nội vụ, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc, trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

nghi huu SNN 1 

Đồng chí Nguyễn Thiên Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa cho đồng chí Vũ Đức Côn

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Xuân Dũng – Trưởng phòng Công chức viên chức, Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 810/QĐ-UBND ngày 21/3/2024 của UBND tỉnh, về việc đồng chí Vũ Đức Côn – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, kể từ ngày 01/7/2024.

Nghi huu SNN 2  

Toàn cảnh Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thiên Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Vũ Đức Côn trong suốt quá trình công tác. Ở bất kỳ vị trí nào, đồng chí luôn vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Cùng với lời chúc sức khỏe tới đồng chí và gia đình, đồng chí Nguyễn Thiên Văn mong muốn sau khi nghỉ hưu, đồng chí Vũ Đức Côn sẽ tiếp tục tham gia đóng góp cho địa phương, phát huy vai trò của mình, chia sẻ kinh nghiệm với ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Nghi huu SNN 3

Đồng chí Nguyễn Hoài Dương - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoài Dương – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đồng chí Vũ Đức Côn đối với ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Đồng chí đã đồng hành cùng tập thể Ban Giám đốc Sở qua nhiều năm, chia sẻ, gánh vác nhiều nhiệm vụ quan trọng; luôn luôn vui vẻ, tận tụy trong công việc, đạt nhiều thành tích cao. Chúc đồng chí Vũ Đức Côn sống vui, sống khỏe cùng gia đình và mong muốn đồng chí sau khi về hưu với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp cho ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghi huu SNN 4

Đồng chí Vũ Đức Côn phát biểu sau khi nhận Quyết định nghỉ hưu

Đồng chí Vũ Đức Côn xúc động gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe và thành công tới lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đồng hành, hỗ trợ để bản thân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục theo dõi đóng góp sức mình để xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

                                                                    Tin và ảnh: Nguyễn Thảo

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

Qr zalo bnv

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

 

ipv6 ready