baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 3971 khách và không thành viên đang online

DANH SÁCH HỒ SƠ CÁN BỘ ĐI B TỈNH ĐĂK LẮK -
DANH SÁCH HỒ SƠ CÁN BỘ ĐI B TỈNH ĐĂK LẮK -

Hiện nay, tại Trung tâm Lưu trữ lịch sử thuộc Sở Nội vụ vẫn còn lưu giữ 184 hồ sơ, kỷ vật của cán bộ đi B (là những tài liệu quan trọng làm cơ sở giải quyết chế độ, chính sách cho những người hoạt động cách mạng, thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, người tham gia kháng chiến), đã được thông báo, sưu tra địa chỉ và người thân, nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh, từ trần không có thông tin của người thân, gia đình hoặc đã thay đổi tên họ, nơi cư trú… nên chưa được bàn giao, trao trả (kèm theo danh sách).
Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm phối hợp thông tin, tuyên truyền để trao trả hồ sơ, kỷ vật của cán bộ đi B:

- Các sở, ban ngành; Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Lắk; Báo Đắk Lắk; Hội Cựu chiến binh tỉnh quan tâm, hỗ trợ thông báo thường xuyên trên các phương tiện và các kênh thông tin trong điều kiện, phạm vi hoạt động của ngành.

- UBND các huyện, thị xã, thành phố quan tâm, chỉ đạo Phòng Nội vụ phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan và UBND xã, phường, thị trấn tổ chức thông tin, tuyên truyền với các hình thức phù hợp và thông báo thường xuyên trên Đài truyền thanh cấp huyện và Trạm truyền thanh cấp xã.

Danh sách hồ sơ, kỷ vật đi B được đăng trên Website Sở Nội vụ tỉnh ĐắkLắk, địa chỉ https://sonoivu.daklak.gov.vn, tại mục Thông báo.


Thông tin liên hệ để nhận hồ sơ, kỷ vật: Trung tâm Lưu trữ lịch sử, Số 54, đường Mạc Thị Bưởi, Phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; số điện thoại 02623.844.125.

XEM DANH SÁCH CÁN BỘ ĐI B TỈNH ĐẮK LẮK TẠI ĐÂY!

 

Trân trọng!

 

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

Qr zalo bnv

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

baner ccvc

 

ipv6 ready