Ngày 26/02/2018, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" về chủ đề “Mức độ cung ứng dịch vụ công trực tuyến và mức độ áp dụng tiêu chuẩn đo lường chất lượng TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan hành chính nhà nước”.
Với mục đích đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, tổ chức về công tác cải cách hành chính, cũng như tạo sự tương tác, trao đổi trực tiếp của các cơ quan hành chính nhà nước với người dân, tổ chức về các quy định, chính sách pháp luật liên quan đến việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến và mức độ áp dụng tiêu chuẩn đo lường chất lượng TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan hành chính nhà nước, Chương trình đã có sự tham gia của hai khách mời là ông Ra lan Trương Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và ông Vương Hữu Nhi, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.
Hai khách mời của Chương trình: ông Ra lan Trương Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và ông Vương Hữu Nhi, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ
Trong thời lượng một giờ phát sóng, Chương trình đã thông tin, chia sẻ với khán giả về việc triển khai, quá trình cung ứng dịch vụ và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, từ đó từng bước hiện đại hóa hành chính, cung ứng nhiều dịch vụ công trực tuyến, nâng cao hiệu quả quản lý hành chính công, tạo thuận lợi cho người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính.
Hai khách mời của Chương trình đã giải đáp nhiều câu hỏi của người dân và tổ chức trong và ngoài tỉnh qua đường dây nóng của chương trình 0262.855.22.55 và 0869.63.20.48 về đảm bảo an toàn thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước, cơ chế chính sách phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin của tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua, những quy định về việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000/2008 trong các cơ quan Hành chính Nhà nước./.
Trọng Vũ (Phòng CCHC)