baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1234 khách và không thành viên đang online

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG ĐẠI BIỂU HĐND CẤP HUYỆN NHIỆM KỲ 2021-2026
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG ĐẠI BIỂU HĐND CẤP HUYỆN NHIỆM KỲ 2021-2026

Ngày 16/5, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Đắk Lắk tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026 bằng hình thức trực tuyến tại Trường Chính trị tỉnh Đắk Lắk.

Đến dự khai giảng lớp bồi dưỡng có đồng chí Y Mơ Mlô, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; TS. Nguyễn Thành Dũng, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và các cán bộ, công chức thuộc Sở Nội vụ, Trường Chính trị tỉnh.

    khaigiang hdnd1Toàn cảnh Lễ khai giảng

Tiếp tục sẽ khai giảng các lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2021-2026 vào các ngày 17/5, 18/5, 23/5 và 24/5/2022, tổng cộng 05 lớp với tổng số 432 học viên. Thời gian học mỗi lớp bồi dưỡng là 03 ngày bằng hình thức trực tuyến. Các học viên sẽ được nghiên cứu 6 chuyên đề về kiến thức, các kỹ năng cơ bản của người đại biểu HĐND gồm: Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và Đắk Lắk trong giai đoạn hiện nay; Chính quyền địa phương và đại biểu HĐND cấp huyện; Kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân của đại biểu HĐND cấp huyện; Kỹ năng giám sát của đại biểu HĐND cấp huyện; Kỹ năng phát triển năng lực thực thi nhiệm vụ của đại biểu HĐND cấp huyện; Kỹ năng ban hành nghị quyết của đại biểu HĐND cấp huyện.

khaigiang hdnd2

TS. Nguyễn Thành Dũng, Hiệu trưởng Trường Chính trị phát biểu tại lễ khai giảng

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Nguyễn Thành Dũng, Hiệu trưởng Trường Chính trị khẳng định: Công tác bồi dưỡng cho đại biểu HĐND các cấp là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết trong cả nhiệm kỳ. Qua công tác bồi dưỡng giúp các đại biểu HĐND thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật.

Tin và ảnh: Đình Sanh

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready