baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1732 khách và không thành viên đang online

Thông tin Đường dây nóng và hộp thư điện tử để tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại, tố cáo của người dân, doanh nghiệp tại Sở Nội vụ
Thông tin Đường dây nóng và hộp thư điện tử để tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại, tố cáo của người dân, doanh nghiệp tại Sở Nội vụ

Triển khai Kế hoạch số 6205/KH-UBND, ngày 02/8/2019 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg, ngày 22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc; Kế hoạch số 28/KH-SNV, ngày 10/9/2019 của Sở Nội vụ về việc tăng cường xử lý, ngăn chặn tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc; Quyết định số 787/QĐ-SNV ngày 12/9/2019 của Sở Nội vụ về việc ban hành Quy chế tiếp nhận và xử lý thông tin qua đường dây nóng tại Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk.

Sở Nội vụ thông báo công khai đường dây nóng và hộp thư điện tử để tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại, tố cáo của người dân, doanh nghiệp, cụ thể như sau:

Đơn vị tiếp nhận thông tin: Văn phòng Sở.

Số điện thoại đường dây nóng: Giám đốc: 0262.8550.555 hoặc Chánh Văn phòng: 0262.3850.9512.

Địa chỉ hộp thư điện tử tiếp nhận thông tin: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông báo này được công khai trên Trang thông tin điện tử, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả, Bộ phận tiếp công dân của Sở Nội vụ. Sở Nội vụ thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, người dân được biết./.

Trân trọng!

Tin: Nguyễn Văn Lưu

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready