baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 460 khách và không thành viên đang online

Bưu điện tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Nội vụ tập huấn điều tra xã hội học năm 2017
Bưu điện tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Nội vụ tập huấn điều tra xã hội học năm 2017

Chiều ngày 28/11/2017, Bưu điện tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức tập huấn cho đội ngũ điều tra viên, điều tra xã hội học để xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Tham dự tập huấn điều tra xã hội học có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Nguyễn Sơn Hà, Giám đốc Bưu điện tỉnh và các điều tra viên là các Trưởng, Phó phòng chức năng; Giám đốc, Phó Giám đốc, kiểm soát viên các đơn vị trực thuộc, đội bán hàng chủ động.

ANH TAP HUAN 1 1

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ nhấn mạnh, thực hiện Quyết định số 2640/QĐ-BNV ngày 10/10/2017 của Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017-2020. Bộ Nội vụ đã ký kết với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam để tiến hành điều tra xã hội học tại trên phạm vị toàn quốc và đợt điều tra này tại địa bản tỉnh có tổng phiếu điều tra: 690 phiếu; thực hiện điều tra tại 06 sở, ngành và 06 huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh. Do vậy, việc điều tra sẽ đảm bảo tính khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước đối với các cá nhân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính.  

Xác định việc triển khai điều tra xã hội học lần này là nhiệm vụ chính trị quan trọng, lãnh đạo Bưu điện Đắk Lắk yêu cầu lãnh đạo các đơn vị và các điều tra viên đặc biệt chú ý thực hiện công việc một cách cẩn trọng, hiệu quả, chính xác đáp ứng yêu của cuộc điều tra, góp phần vào mục tiêu cải cách thủ tục hành chính của Đảng và Nhà nước. Bưu điện tỉnh sẽ tiếp nhận nhiệm vụ và cam kết thực hiện với kết quả tốt nhất.

Tại buổi tập huấn, các điều tra viên nghe phổ biến các quy định và phương pháp  điều tra, hướng dẫn quy trình khảo sát cho điều tra viên nhằm đạt được mục tiêu của cuộc điều tra.

Thông qua việc điều tra xã hội học xác định Chỉ số hài lòng của người dân và tổ chức, sẽ xác định được những mặt mạnh, mặt yếu trong việc giải quyết thủ tục hành chính, thái độ ứng xử của đội ngũ cán bộ, công chức… đối với các cá nhân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan nhà nước, qua đó giúp cho tỉnh có những điều chỉnh cần thiết về mục tiêu, nội dung và các giải pháp xây dựng trong kế hoạch CCHC hàng năm của tỉnh.

Tin&ảnh: Hoàng Nguyên – Phòng CCHC

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready