baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1735 khách và không thành viên đang online

Tổ chức Tập huấn công tác văn thư, lưu trữ năm 2019
Tổ chức Tập huấn công tác văn thư, lưu trữ năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 13/KH-SNV ngày 22/4/2019 của Sở Nội vụ về việc tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2019.

Từ ngày 27/5 đến ngày 30/5/2019 Sở Nội vụ đã tổ chức 02 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ. Đến dự và chỉ đạo có bà H’ Yâo Knul – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, lãnh đạo Chi cục Văn thư lưu trữ và hơn 200 học viên với thành phần là lãnh đạo Văn phòng, công chức, viên chức phụ trách công tác văn thư, lưu trữ của các sở, ban ngành, các đơn vị sự nghiệp công lập cấp tỉnh, các cơ quan ngành dọc tại tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

 1

Bà H’ Yâo Knul – Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai mạc

Trong thời gian tham dự, các học viên được cập nhật những nội dung tại Thông tư số 01/2019/TT-BNV ngày 24/01/2019 về việc Quy định quy trình trao đổi, lưu trữ, xử lý tài liệu điện tử trong công tác văn thư, các chức năng cơ bản của Hệ thống quản lý tài liệu điện tử trong quá trình xử lý công việc của các cơ quan, tổ chức; Thông tư số 02/2019/TT-BNV ngày 24/01/2019 về việc Quy định tiêu chuẩn dữ liệu thông tin đầu vào và yêu cầu bảo quản tài liệu lưu trữ điện tử; Quy trình thực hiện ký số tại các cơ quan, tổ chức và cách thức lập, lưu trữ hồ sơ, tài liệu điện tử theo đúng quy định.

 2

Giảng viên truyền đạt nội dung tập huấn

Bên cạnh việc truyền đạt lý thuyết, các học viên đã tham gia thực hành thao tác trên từng nhóm tài liệu cụ thể; bảo quản cơ sở dữ liệu, tài liệu lưu trữ; quy trình lưu trữ văn bản chữ ký số…

Tại lớp tập huấn, lãnh đạo Chi cục VTLT, giảng viên đã trao đổi, giải đáp những thắc mắc của học viên trong công tác văn thư, lưu trữ tại cơ quan, tổ chức, đặc biệt trong thời gian triển khai thực hiện thí điểm gửi, nhận văn bản điện tử có ký số trên địa bàn tỉnh.

 3

Các học viên tham dự lớp tập huấn

Trên cơ sở những kiến thức được cập nhật cùng với việc áp dụng thực tế tại cơ quan, tổ chức, công tác văn thư lưu trữ sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả, đi vào nề nếp, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, tổ chức, địa phương.

Quang Hùng CCVTLT

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready