baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1792 khách và không thành viên đang online

Trao đổi, học tập kinh nghiệm công bố tài liệu lưu trữ tại tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng
Trao đổi, học tập kinh nghiệm công bố tài liệu lưu trữ tại tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng

Thực hiện Quyết định số 1886/QĐ-UBND ngày 23/8/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk phê duyệt Chương trình “Công bố tài liệu lưu trữ đang bảo quản tại Lưu trữ lịch sử tỉnh phục vụ xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ chủ quyền đất nước giai đoạn 2022-2030” và Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 27/02/2023 của UBND tỉnh về thực hiện nhiệm vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2023; Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức học tập kinh nghiệm công bố tài liệu lưu trữ tại thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh.

Đoàn công tác của Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk do ông YMơ MLô, Phó Giám đốc Sở Nội vụ  làm trưởng đoàn, cùng các thành viên trong Đoàn thực hiện Chương trình công bố tài liệu lưu trữ.

Tại tỉnh Quảng Ninh.

Đón tiếp và làm việc với Đoàn có ông Nguyễn Tiến Dương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ninh, bà Hoàng Thị Mai, Giám đốc Trung tâm Lưu trữ lịch sử và các viên chức thuộc Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Quảng Ninh.

QN 1

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu, trao đổi về những kết quả đã đạt được trong công tác lưu trữ. Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Quảng Ninh đã chia sẻ những kinh nghiệm và kết quả đạt được trong hoạt động công bố tài liệu lưu trữ bằng hình thức triển lãm trực tiếp “Quảng Ninh – 60 năm lịch sử qua tài liệu lưu trữ”.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác tham quan thực tế kho lưu trữ, không gian trưng bày và các hình ảnh, nội dung đã công bố của tỉnh Quảng Ninh.

                                  

                                QN 2

            Hình ảnh kho lưu trữ Lịch sử tỉnh Quảng NinhQN 3

Không gian trưng bày, triển lãm tài liệu tại TTLTLS tỉnh Quảng Ninh

Qua đây, hai bên bày tỏ mong muốn duy trì mối quan hệ gắn bó lâu dài, tiếp tục trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc thực hiện các hoạt động lưu trữ, giúp cho công tác quản lý và phát huy giá trị tài liệu lưu trữ của hai tỉnh ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

QN 4 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và VC TTLTLS tỉnh Quảng Ninh.

Tại thành phố Hải Phòng

Đón tiếp và làm việc với Đoàn có ông Trần Quang Trung, Phó Giám đốc Sở Nội vụ thành phố Hải Phòng, bà Phạm Thị Thu Hương, Chi cục Trưởng Chi cục Văn thư Lưu trữ, Sở Nội vụ thành phố Hải Phòng và các công chức, viên chức thuộc Chi cục Văn thư Lưu trữ thành phố Hải Phòng.

QN 5

 Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu, trao đổi về những kết quả mà hai bên đã đạt được trong công tác lưu trữ. Chi cục Văn thư lưu trữ thành phố Hải Phòng đã chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học quý báu và kết quả đạt được trong 08 cuộc triển lãm công bố tài liệu lưu trữ.

QN 6

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và công chức, viên chức Chi cục Văn thư Lưu trữ thành phố Hải phòng

                                                                                              Tin: Phạm Xuyên -Phòng CCHC&VTLT

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready