baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 2037 khách và không thành viên đang online

Khai giảng 02 lớp “tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2023”
Khai giảng 02 lớp “tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2023”

Từ ngày 29/5/2023 đến hết này 01/6/2023, Sở Nội vụ đã phối hợp với Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức 02 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư lưu trữ năm 2023 cho 214 học viên là đội ngũ công chức, người làm công tác văn thư, lưu trữ của các sở, ngành và các phòng chuyên môn của UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã tới dự khai giảng và chỉ đạo lớp tập huấn.

 TH VTLT 1

Ảnh: Ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại buổi khai giảng lớp tập huấn.

Phát biểu tại buổi khai giảng lớp tập huấn, ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã khẳng định vai trò, ý nghĩa  của công tác văn thư, lưu trữ; công tác lập hồ sơ công việc và tài liệu lưu trữ điện tử tại các Sở, ban, ngành; Uỷ ban nhân dân cấp huyện và yêu cầu các học viên nghiêm túc học tập, tiếp thu các nội dung được tập huấn để triển khai, áp dụng tại cơ quan, đơn vị.

 TH VTLT 2

Ảnh: Học viên tham gia lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được cung cấp các kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, các quy định mới về công tác văn thư, lưu trữ cụ thể: Phương pháp lập hồ sơ công việc (đối với hồ sơ giấy và hồ sơ điện tử) và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan;  Hướng dẫn khởi tạo danh mục hồ sơ lưu trữ; Hướng dẫn xác định giá trị tài liệu và tiêu hủy tài liệu hết giá trị; Hướng dẫn thực hiện công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong lĩnh vực văn thư, lưu trữ.

 TH VTLT 3

Ảnh: Toàn cảnh lớp học

Kết thúc đợt tập huấn, Ban tổ chức lớp học đã trao giấy Chứng nhận cho 194/214 học viên đã hoàn thành khóa học. Trên tinh thần học tập nghiêm túc, các học viên đã tiếp thu tốt các nội dung; giảng viên tuyền đạt, tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong suốt quá trình tham gia tập huấn.

                                                                       Tin và ảnh: Đoàn Thị Tuyết - Phòng CCHC&VTLT

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready