baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 430 khách và không thành viên đang online

Thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Krông Búk
Thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Krông Búk

Ngày 27/02/2024, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 623/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Krông Búk.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Krông Búk có trên 200 doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và dịch vụ. Tuy nhiên, do cơ chế tự phát, chưa được tổ chức, không có tiếng nói chung dẫn đến tranh mua, tranh bán, bị ép giá cả về đầu vào và đầu ra, dẫn đến tình trạng thua lỗ hoặc phát triển manh mún, kéo theo đời sống của người lao động gặp nhiều khó khăn, thu nhập của doanh nghiệp giảm sút,… Bên cạnh đó, hiện nay Việt Nam đã chính thức hội nhập sâu, rộng vào nền kinh tế toàn cầu và huyện Krông Búk cũng đang nỗ lực tập trung đầu tư xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội để trở thành huyện phát triển về công nghiệp, dịch vụ, du lịch, nông nghiệp. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp trên địa bàn huyện sẽ phải nỗ lực vận động để phù hợp trong thời đại công nghệ số, đồng thời củng cố, xây dựng doanh nghiệp đủ sức cạnh tranh trong một sân chơi mới. Hiện trên địa bàn huyện Krông Búk cũng chưa có một tổ chức đứng ra đại diện cho khối doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Với mục đích của tổ chức Hội Doanh nghiệp huyện Krông Búk là cùng giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, có chung mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, hoạt động thường xuyên, không vụ lợi, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nói chung và huyện Krông Búk nói riêng. Do đó, việc đề nghị thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Krông Búk của Ban Vận động thành lập Hội là cần thiết.

Theo đó, Hội Doanh nghiệp huyện Krông Búk là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện; tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, tuân thủ quy định của pháp luật. Hội hoạt động trên phạm vi huyện Krông Búk. Hội chịu sự quản lý nhà nước của UBND huyện Krông Búk và các cơ quan, đơn vị có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội..

Hội có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, tự đảm bảo kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động.

Trụ sở của Hội đặt tại: Chi nhánh Ngân hàng BIDV huyện Krông Búk, Tổ dân phố 3, thị trấn Pơng Drang, huyện Krông Búk./.

Tin: Lan Hương – Phòng Tổ chức biên chế, Sở Nội vụ

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready