baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 698 khách và không thành viên đang online

Hiệp hội Khoa học Hành chính Việt Nam đặt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk
Hiệp hội Khoa học Hành chính Việt Nam đặt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk

Hiệp hội Khoa học Hành chính Việt Nam, tiền thân là Hội Khoa học hành chính được thành lập năm 2015 theo Quyết định số 544/QĐ-BNV ngày 30/7/2015 và được đổi tên theo Quyết định số 579/QĐ-BNV ngày 27/7/2022 của Bộ Nội vụ.  

Hiệp hội là tổ chức xã hội – nghề nghiệp tự nguyện, có phạm vi hoạt động trên toàn quốc. Trong những năm qua, Hiệp hội đã triển khai các hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích của Hiệp hội trong lĩnh vực khoa học hành chính. Thời gian gần đây, theo các nhiệm vụ được giao từ lãnh đạo Bộ Nội vụ, Bộ Ngoại giao và một số địa phương như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,…, Hiệp hội đã tập hợp được các nhà khoa học, các nhà quản lý tham gia nghiên cứu, xây dựng các đề án, dự thảo Chiến lược đạt kết quả. Số lượng hội viên của Hiệp hội ngày càng tăng đáng kể.

Do đó, để đáp ứng sự phát triển của Hiệp hội và tạo cho hội viên có nhiều thuận lợi trong tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học hành chính, góp phần vào sự nghiệp cải cách hành chính dưới sự lãnh đạo của Đảng và chỉ đạo, triển khai của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, việc đặt Văn phòng đại diện của Hiệp hội tại tỉnh Đắk Lắk để kết nối các hội viên tại các tỉnh Tây Nguyên và triển khai các công việc của Hiệp hội là cần thiết.     

Ngày 06/7/2023, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1254/QĐ-UBND về việc cho phép Hiệp hội Khoa học Hành chính Việt Nam đặt Văn phòng đại diện.

Theo đó, Văn phòng đại diện của Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam đặt tại số 02 đường Trương Quang Tuân, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Văn phòng đại diện Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam tổ chức và hoạt động theo quy định của Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam và quy định pháp luật./.

Tin: Lan Hương – Phòng Tổ chức biên chế, Sở Nội vụ

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready