baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1556 khách và không thành viên đang online

Hội nghị trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2022
Hội nghị trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2022

Chiều 14/3, Uỷ Ban công tác về các tổ chức chính phủ nước ngoài đã tổ chức Hội nghị trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2022; Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Hà Nội kết hợp trực tuyến tại điểm cầu 62 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng chí Hà Kim Ngọc, thứ trưởng Bộ Ngoại giao dự và chỉ đạo hội nghị tại điểm cầu Hà Nội.

Dự và chỉ đạo hội nghị tại điểm cầu tỉnh Đắk Lắk có đồng chí: H’Yim Kđoh, Tỉnh ủy viên, đại diện lãnh đạo các:  Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh;  các thành viên Ban công tác Phi chính phủ của tỉnh theo Quyết định số 3240/QĐ-UBND tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao, Hà Kim Ngọc đã ghi nhận đánh giá cao việc Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và việc hoạt động công tác tổ chức phi chính phủ của các địa phương trong những năm qua đã có nhiều khởi sắc.

Đánh giá chung của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài: Hiện nay, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài vẫn tiếp tục cảm kết hỗ trợ Việt Nam; hầu hết các dự án đều phù hợp với nhu cầu, hiệu quả; hầu hết các tổ chức tuân thủ các quy định pháp luật.

Với tinh thần thẳng thắn, chia sẻ, tại hội nghị, nhiều đại biểu đã thảo luận về thực trạng, nguyên nhân cũng đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài; góp phần thúc đẩy tích cực có nhiều điểm mới nổi bật trong từng mảng nhiệu vụ của các cơ quan, nhằm đa dạng hóa hình thức, phương pháp vận động; tiếp tục quán triệt các chỉ đạo của Đảng về công tác phi chính phủ nhà nước.

Một số hình ảnh của Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Đắk Lắk:

DSC 0281

DSC 0284

DSC 0287

                                                                  Tin và ảnh: Đinh Thu -SNV

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready