baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1998 khách và không thành viên đang online

CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU ĐỐI VỚI PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG THƯƠNG
CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU ĐỐI VỚI PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG THƯƠNG

Sáng ngày 24/4/2024, tại Sở Công thương, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Huỳnh Ngọc Dương – Phó Giám đốc Sở Công thương.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Y Mơ Mlô - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, các đồng chí là Lãnh đạo Sở và cán bộ chủ chốt của Sở Công thương.

nghi huu SCT

Đồng chí Y Mơ Mlô - Phó Giám đốc Sở Nội vụ công bố Quyết định

Tại buổi lễ, đồng chí Y Mơ Mlô - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 596/QĐ-UBND ngày 21/02/2024 của UBND tỉnh về việc đồng chí Huỳnh Ngọc Dương – Phó Giám đốc Sở Công thương được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, kể từ ngày 01/5/2024.

nghi huu SCT 2

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa cho đồng chí Huỳnh Ngọc Dương

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn những đóng góp của đồng chí Huỳnh Ngọc Dương đối với ngành công thương. Đồng chí đã cùng tập thể, Ban Giám đốc Sở Công thương lãnh đạo, chỉ đạo tập thể, công chức, viên chức và người lao động nghiên cứu, tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra, giữ vững đoàn kết nội bộ. Cùng với lời chúc sức khỏe tới đồng chí và gia đình, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà mong muốn sau khi nghỉ hưu, đồng chí Huỳnh Ngọc Dương sẽ tiếp tục tham gia đóng góp cho địa phương, phát huy vai trò của mình, chia sẻ kinh nghiệm với ngành Công thương, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.

nghi huu SCT 3

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Xúc động phát biểu sau khi nhận Quyết định nghỉ hưu đồng chí Huỳnh Ngọc Dương đã gửi tới lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở, cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động Sở Công thương lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành. Đồng chí chia sẻ, bản thân sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình tại địa phương và trong điều kiện có thể sẵn sàng chia sẻ với hoạt động của Sở; đồng thời nhắn nhủ mong muốn các công chức, viên chức, người lao động Sở Công thương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chung của ngành Công thương.

                                                               Tin và ảnh: Nguyễn Thảo

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready