baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1499 khách và không thành viên đang online

Thị xã Buôn Hồ tổ chức tập huấn bồi dưỡng về công tác cải cách hành chính năm 2018
Thị xã Buôn Hồ tổ chức tập huấn bồi dưỡng về công tác cải cách hành chính năm 2018

Thực hiện Kế hoạch số 89/KH-UBND ngày 02/7/2018 của UBND thị xã Buôn Hồ về việc tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng về công tác cải cách hành chính (CCHC). Ngày 18/7/2018, UBND thị xã Buôn Hồ đã phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức tập huấn về công tác CCHC cho cán bộ, công chức các phòng, ban, UBND các xã, phường thuộc thị xã.

Đến dự và khai mạc lớp tập huấn có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ; ông Y Bình Niê Kđăm – Trưởng phòng Nội vụ thị xã; ông Lê Trần Vinh – Trưởng phòng CCHC, Sở Nội vụ và sự tham gia của 80 học viên là cán bộ, công chức các phòng, ban, UBND các xã, phường thuộc thị xã.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ đã có những chia sẻ về tình hình thực hiện công tác CCHC của thị xã, những kết quả đã đạt, phương hướng trong thời gian tới đồng thời thể hiện sự quan tâm của chính quyền thị xã trong việc thực hiện công tác CCHC.

Cũng tại lớp tập huấn, ông Lê Trần Vinh – Trưởng phòng CCHC, Sở Nội vụ đã giới thiệu đến các học viên chương trình tổng thể CCHC giai đoạn 2011-2020 và chương trình CCHC nhà nước tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2016-2020; Triển khai một số văn  bản chỉ đạo điều hành CCHC của Trung ương, UBND tỉnh; các quy định về Văn hóa công sở và quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức hành chính. Hướng dẫn học viên lập Kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện công tác CCHC và xây dựng báo cáo CCHC.

Thông qua lớp tập huấn đã góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm và nghiệp vụ thực hiện công tác CCHC cho cán bộ, công chức các phòng, ban, UBND các xã, phường thuộc thị xã. Từ đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của các cơ quan hành chính nhà nước.

Tin và ảnh: Trọng Vũ

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready