baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1836 khách và không thành viên đang online

Chi bộ Văn phòng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Chi bộ Văn phòng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Nội vụ, chiều ngày 06/3/2023, Chi bộ Văn phòng trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Lang Kiều Mi. Tham dự buổi lễ có đồng chí Y Mơ Mlô, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở; đồng chí Lê Quang Đương, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Văn phòng cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Đảng ủy Sở đến dự và chỉ đạo buổi lễ, đồng chí Y Mơ Mlô đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Lang Kiều Mi sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ Văn phòng trong sạch, vững mạnh.

ketnap mi

Đ/c Y Mơ Mlô - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy trao Quyết định cho đảng viên mới

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới kết nạp, đồng chí Bí thư Chi bộ Văn phòng Lê Quang Đương yêu cầu đồng chí Nguyễn Lang Kiều Mi thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên theo quy định của Điều lệ Đảng, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Đồng chí phân công đồng chí Nguyễn Thành Long giúp đỡ đồng chí Nguyễn Lang Kiều Mi tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong thời gian dự bị để đồng chí trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong Chi bộ cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

                                                            Bích Phương (Văn phòng)

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready