baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 385 khách và không thành viên đang online

Ngành Nội vụ Đắk Lắk tổ chức tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
Ngành Nội vụ Đắk Lắk tổ chức tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

Ngày 05/01/2018, Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 ngành Nội vụ, nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017; xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác năm 2018, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong các mặt công tác, địa bàn còn tồn tại, hạn chế, tạo tiền đề thực hiện thành công các nhiệm vụ trọng tâm công tác Nội vụ trong năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Y Lia Tơr - Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở và trưởng, phó các cơ quan, đơn vị thuộc, trực thuộc Sở Nội vụ; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành và lãnh đạo Văn phòng/Phòng Tổ chức cán bộ các Sở, ban, ngành; đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân và Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Miên Klơng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ và các đồng chí lãnh đạo Sở Nội vụ đồng chủ trì Hội nghị.

DSC_0395.JPG

Chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Kính - Phó Giám đốc Sở Nội vụ thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của ngành Nội vụ tỉnh Đắk Lắk.

Theo đánh giá tại Hội nghị, trong năm 2017, tập thể lãnh đạo và công chức, viên chức, người lao động ngành Nội vụ Đắk Lắk đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành, làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh trong các lĩnh vực: Tổ chức nhà nước; thi đua, khen thưởng; văn thư, lưu trữ; tín ngưỡng, tôn giáo; cơ bản hoàn thành các chương trình, kế hoạch đã đề ra và đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - chính trị trên địa bàn tỉnh.

DSC_0393.JPG

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, sau khi nghe đại diện một số Sở, ban, ngành và Phòng Nội vụ các huyện trình bày các báo cáo tham luận liên quan đến công tác ngành Nội vụ, các đại biểu đã tập trung đánh giá những tồn tại, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2017 để thảo luận, đề ra các giải pháp khắc phục nhằm thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Giám đốc Sở Nội vụ, đồng chí Nguyễn Doãn Việt - Phó Giám đốc phát động thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành Nội vụ năm 2018. Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Miên Klơng - Giám đốc Sở đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra nhằm hoàn thành kế hoạch công tác của Ngành trong năm 2018.

Hội nghị kết thúc với sự nhất trí và quyết tâm cao từ phía các đại biểu tham dự Hội nghị./.

                                                            Bích Phương (Văn phòng Sở)

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready