baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1549 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo Sở Nội vụ thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2018
Lãnh đạo Sở Nội vụ thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2018

Nhân dịp lễ Giáng Sinh năm 2018, từ ngày 20 - 21/12/2018 Đoàn công tác của Sở Nội vụ do ông Hoàng Mạnh Hùng – Phó Giám đốc làm trưởng đoàn, ông Nghiêm Văn Chuẩn – Trưởng Ban Tôn giáo cùng các thành viên Ban Tôn giáo đã đến thăm và chúc mừng Giáo xứ Quảng Nhiêu (huyện Cư M’gar), Giáo xứ Vinh Hoà, Giáo xứ Kim Phát, Giáo xứ Giang Sơn (huyện Cư Kuin), Giáo họ Lạc Thiện và Chi hội Tin lành Ciêng Kao (huyện Lắk).

1

Đoàn đến thăm chúc mừng Giáo xứ Quảng Nhiêu

Tại các cơ sở đến thăm, ông Hoàng Mạnh Hùng ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo và Tin lành vào sự phát triển chung của địa phương. Ông nhấn mạnh: “Mùa Giáng sinh đã đến với chúng ta, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm tới đời sống tinh thần và vật chất cho mọi người, trong đó có đồng bào theo đạo. Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Sở Nội vụ tỉnh luôn tạo mọi điều kiện để đảm bảo cuộc sống tinh thần của bà con theo đạo được an lành. Đến thăm quý Linh mục, Mục sư, các vị trong Hội đồng giáo xứ, Ban Hành giáo họ, Ban Chấp sự, Ban Trị sự cùng toàn thể đồng bào theo đạo Công giáo, Tin lành, đại diện cho Sở Nội vụ xin gửi lời chúc tới các vị Linh mục, Mục sư cùng quý vị một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn, an lành. Năm mới 2019 sắp đến, chúc mọi người dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa”.

2

        Ông Hoàng Mạnh Hùng – PGĐ Sở tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Kim Phát

Các vị chức sắc, chức việc bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền tỉnh Đắk Lắk cũng như Sở Nội vụ đối với các hoạt động tôn giáo trong thời gian qua, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm động viên, hướng dẫn các tín đồ trong tỉnh thực hiện đúng đường lối, chính sách tôn giáo của Đảng, Nhà nước, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do địa phương phát động, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng bền vững.

3

Đoàn đến thăm chúc mừng Giáo họ Lạc Thiện

 

Tin và ảnh: Hạnh Vũ

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready