baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1373 khách và không thành viên đang online

Làm việc với chức sắc Cao Đài năm 2018
Làm việc với chức sắc Cao Đài năm 2018

Thực hiện chương trình công tác năm 2018, sáng ngày 15/11/2018, Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ tổ chức buổi làm việc với chức sắc đại diện hội thánh, đầu họ đạo, ban cai quản các họ đạo Cao Đài trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nhằm trao đổi một số nội dung liên quan đến tình hình tôn giáo và chúc mừng ngày khai đạo (15/10 âm lịch).

Tại buổi làm việc, ông Nghiêm Văn  Chuẩn - Trưởng ban Ban Tôn giáo đã thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh trong 10 tháng qua; một số nội dung liên quan đến an ninh trật tự, hoạt động tín dụng đen, cho vay nặng lãi, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trộm cắp trong nhân dân, tội phạm ma túy, cách phòng ngừa, đấu tranh với các loại hình tội phạm.

DSC02311

Ông Nghiêm Văn  Chuẩn - Trưởng ban Ban Tôn giáo phát biểu

Trong năm 2018, tình hình hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh diễn ra ổn định, tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Việc phong chức, phong phẩm, thuyên chuyển, bổ nhiệm, xây dựng, sửa chữa cơ sở thờ tự, thực hiện đúng quy định Luật tín ngưỡng tôn giáo và Nghị định 162/2017/NĐ-CP, ngày 30/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo.

Đối với đạo Cao Đài, lãnh đạo Ban Tôn giáo đánh giá cao những kết quả mà chức sắc, chức việc và tín đồ đã đạt được trong thời gian qua. Tích cực hăng hái thi đua lao động sản xuất góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà; thực hiện tốt công việc từ thiện xã hội, tham gia các hoạt động nhân đạo, cứu trợ người nghèo…Ông hy vọng rằng, các cơ sở của 4 hệ phái hành đạo, đoàn kết, gắn bó trong hoạt động tôn giáo theo phương châm  “từ bi, công bằng, bắc ái” và “nước vinh, đạo sáng”.

Đại diện cho đạo hữu Cao đài của tỉnh, các chức sắc đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của chính quyền địa phương. Qua buổi làm việc này đã tạo điều kiện cho chức sắc được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như được giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật về tôn giáo.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Tôn giáo gửi tới quý chức sắc, đạo hữu lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc toàn đạo đón mừng đại lễ kỷ niệm ngày Khai đạo (15/10 âm lịch) an lạc và thành công./.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

DSC02312

DSC02317

DSC02321

DSC02324

DSC02328

Tin và Ảnh: Bích Vượng

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready